Skip to main content

Fabrizio Romano lên tiếng xác nhận, tương lai của Phil Jones tại Man United đã rõ

Ký giả Fabrizio Romano vừa cập nhật tình hình tương lai của trung vệ Phil Jones trong mùa Đông năm nay.

Hồi đầu tháng, Man Utd nhận thất bại 0-1 trước Wolves. Một trận đấu tệ hại của thầy trò HLV Ralf Rangnick. Tuy nhiên, vẫn có điểm sáng trong trận thua này. Đó chính là sự trở lại của Phil Jones sau khoảng 712 ngày vắng bóng, theo trang chủ Man Utd.

Gần 2 năm, Jones mới lại xuất hiện trong đội hình Man Utd. Trung vệ người Anh vẫn như ngày nào. Dù bỏ thi đấu khá lâu, Jones vẫn thể hiện được sự lăn xả, sức mạnh và không ngại va chạm khi cần thiết. Anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận.

 Jones từ chối cơ hội rời Man Utd.

Gần đây, rộ lên thông tin Jones sẽ không gắn bó với Man Utd trong phần còn lại của mùa giải. Thậm chí, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: “Bordeaux tự tin ký hợp đồng với Jones từ Man Utd. Cuộc đàm phán đang ở giai đoạn cuối trước khi hoàn tất. Vấn đề duy nhất của thương vụ này là cái gật đầu của HLV Ralf Rangnick.”

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi chóng mặt chỉ trong vòng 24 giờ. Cụ thể, Romano cập nhật: “Man Utd và Bordeaux đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng. Nhưng Jones quyết định từ chối cơ hội này. Thương vụ cho mượn dường như sẽ sụp đổ.”

Việc ra đi là điều cần thiết để Jones có thể ra sân nhiều hơn. Thế nhưng trung vệ này gây bất ngờ khi từ chối. Có khả năng Jones muốn ở lại để tiếp tục cống hiến trong màu áo Man Utd.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)