Skip to main content

Mikel Arteta ra sắc lệnh đặc biệt cho Smith Rowe khi nhận áo só 10 huyền thoại

Emile Smith Rowe đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với Pháo thủ, và đảm nhận chiếc áo số 10 của CLB.

Mới đây, Arsenal công bố đã gia hạn thành công với Emile Smith Rowe đến mùa Hè 2026. Đội chủ sân Emirates cũng quyết định trao luôn chiếc áo số 10 cho Smith Rowe kể từ mùa giải tới. Đây là thành quả xứng đáng dành cho tiền vệ người Anh sau màn trình diễn ấn tượng ở chiến dịch 2020/21.

 Trang chủ Asenal vừa thông báo ký hợp đồng dài hạn với Emile Smith Rowe. Cầu thủ này đặt bút ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới năm 2026.

Trên trang web chính thức của CLB, Smith Rowe chia sẻ: “Đó là một cuộc hành trình điên rồ, như tôi đã nói, tôi đến đây khi 10 tuổi, vượt qua các cấp bậc với vô số đồng đội và nhiều điều khác.

 Smith Rowe được trao chiếc áo số 10.

Vì vậy, đặt bút lên ký kết một thỏa thuận dài hạn là điều mà tôi đã chờ đợi để được thực hiện. Tôi cảm thấy đó là một hành trình đầy thăng trầm, đã có những khó khăn với chấn thương… tôi cảm thấy mình tích lũy được nhiều kinh nghiệm, đi cho mượn và hững thứ khác. Vì vậy, nó chắc chắn là một khó khăn, nhưng tôi thực sự hạnh phúc khi cam kết tương lai của mình cho Arsenal.

Tôi không thực sự cố gắng đặt ra cho mình bất kỳ thử thách nào trong tương lai, tôi cố gắng tiến bộ qua từng trận đấu và xem nó diễn ra như thế nào. Tôi không thích tự tạo áp lực cho bản thân, nhưng tôi chắc chắn đó sẽ là một mùa giải quan trọng đối với tôi và cả đội.

 Theo tài năng 20 tuổi, anh thần tượng Dennis Bergkamp và sau này là Ozil.

Huấn luyện viên muốn tôi ghi nhiều bàn hơn, tôi nghĩ đó là điều quan trọng đối với vị trí mà tôi thi đấu. Vì vậy, tôi chỉ muốn cố gắng ghi bàn và tạo ra nhiều bàn thắng hơn cho đội. Tôi nghĩ điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Tôi cũng sẽ tập trung vào tập luyện.”