Skip to main content

Sau tất cả, tương lai của Van de Beek tại Old Trafford đã sớm sáng tỏ

Mới đây, cầu thủ người Hà Lan đã lên tiếng về tương lai của bản thân tại Man Utd.

Donny van de Beek đã được nửa đỏ thành Manchester đưa về từ Ajax Amsterdam với mức giá 40 triệu euro (bao gồm cả phụ phí) vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi đã không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng khi ở mùa giải 2020/21, anh chỉ được thi đấu 19 trận ở Ngoại hạng Anh trong đó có tới 15 trận là vào sân từ băng ghế dự bị.

Chính vì thế, ngôi sao của đội tuyển Hà Lan có ý định chia tay Man Utd trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tuy nhiên, Solskjaer đã khiến Van de Beek ngỡ ngàng khi không cho phép anh ra đi dù nhận được lời đề nghị hỏi mượn từ Everton.

Solsa vẫn có kế hoạch dành cho Van de Beek (Ảnh: Internet)

Điều này đã được người đại diện của cầu thủ sinh năm 1997 là Guido Albers xác nhận. Cụ thể, Albers đã nói rằng:

“Có rất nhiều sự quan tâm từ Ý, Đức, Anh. Nhưng bạn cần sự hợp tác từ CLB. Ban đầu, có vẻ như họ chấp nhận, nhưng cuối cùng thì không. Thất vọng, nhưng họ cũng cam đoan cho cậu ấy nhiều thời gian thi đấu hơn. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới”.

Và mới nhất thì chính Van de Beek đã lên tiếng về tương lai của mình tại đội chủ sân Old Trafford.

“Solskjaer nói với tôi rằng: ‘Tôi muốn cậu ở lại đây’. Tôi cần phải tin tưởng ông ấy.

Nếu HLV không cần tôi, tôi nghĩ ông ấy sẽ để tôi đi. Tôi nghĩ ông ấy có kế hoạch với tôi. Tôi chỉ cần làm việc chăm chỉ và hy vọng một ngày nào đó tôi có thể cho mọi người thấy, những gì tôi có thể làm được”Van de Beek chia sẻ.

VĂN THẮNG/THEO TẠP CHÍ NGƯỜI ĐƯA TIN