Skip to main content

Chân ái hàng công phù hợp với Liverpool lộ diện

Gương mặt được cho là hoàn hảo với những tính toán chiến thuật của HLV Jurgen Klopp tại Liverpool mùa tới.

Thời gian qua, Harry Kane là cái tên gây sốt thị trường chuyển nhượng Ngoại hạng Anh khi công khai muốn rời Tottenham Hotspur từ mùa hè 2021. Chân sút người Anh được nhiều CLB hàng đầu Châu Âu nhắm đến. Trong đó, Manchester United, Manchester City, Chelsea, Liverpool là 4 đại diện điển hình.

Nhà vô địch Premier League, Man City đã nổi lên như CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký với Kane khi họ đang tìm chân sút khác thay thế Sergio Aguero, người đã gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, Man Utd và Chelsea cũng có những tham vọng riêng trong thương vụ giành Kane với Man City.

Nhưng theo cựu hậu vệ người Anh – Danny Mills, Liverpool nên đặt mục tiêu và tham vọng giành Harry Kane hè 2021 vì đây là chữ ký hoàn hảo với đội chủ sân Anfield.

Harry Kane phù hợp với Liverpool.

Chia sẻ với Talksport, Danny Mills cho biết:

Liverpool nên tìm kiếm một trung phong xuất sắc để có thể hợp tác với nhiều cầu thủ khác trên hàng công. Harry Kane hoàn toàn phù hợp với họ. Cậu ấy có thể chơi khoét sâu hàng phòng ngự đối thủ, một chữ ký tiềm năng trong vai trò của một số 9 và hơn thế nữa.

Nếu bạn đã có Sadio Mane trấn giữ một hướng tấn công, bên kia bạn cũng có Mohamed Salah thì khi sở hữu Harry Kane ở giữa, cơ hội mà cậu ấy tạo ra cho bản thân lẫn hàng tấn công The Kop là thật sự hoàn hảo.