Skip to main content

Tân binh Odegaard chia sẻ lý do chọn khoác áo Arsenal

Chữ ký rất được kỳ vọng của BLĐ Pháo thủ trong công cuộc bổ sung đội hình mùa hè 2021.

Một trong những bản hợp đồng mùa hè đắt giá của Arsenal – Martin Odegaard đã tuyên bố rằng tính ổn định trong sự nghiệp là lý do chính để anh chọn trở lại sân Emirates. Cầu thủ người Na Uy đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Pháo thủ, thể hiện được tài năng của bản thân để thuyết phục Mikel Arteta theo đuổi một thỏa thuận lâu dài.

Martin Odegaard cuối cùng đã trở lại Arsenal với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng, bản hợp đồng có thời hạn bốn năm ở CLB phía bắc London. Phát biểu khi đang tập trung ĐTQG tham dự vòng loại World Cup 2022, tiền vệ 22 tuổi cho biết:

Tôi muốn sự ổn định. Tôi muốn ổn định cuộc sống ở một nơi nào đó với nhiều cầu thủ giỏi, những người muốn đưa câu lạc bộ trở lại đỉnh cao, với một người quản lý giỏi. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ Arsenal khá hoàn hảo đối với tôi.

Odegaard chọn Arsenal.

Odegaard đến nay đã có một lần ra sân cho Arsenal kể từ khi chính thức trở lại Pháo thủ. Tiền vệ người Na Uy chơi 71 phút trong trận thua của đoàn quân HLV Arteta trước Manchester City với tỷ số 0-5. Odegaard là một trong sáu sự bổ sung quan trọng cho đội hình Arsenal mùa hè 2021, bao gồm Ben White, Aaron Ramsdale, Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng hoàn tất hợp đồng mua hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Bologna. Cầu thủ người Nhật Bản sẽ được trao cơ hội đầu tiên trong cuộc đụng độ với Norwich City sau đợt tập trung ĐTQG.

MINH TRÍ