Skip to main content

Jurgen Klopp khó chịu với tình hình chuyển nhượng của Liverpool

Đội chủ sân Anfield lúc này đang khá im ắng trên TTCN. Họ chưa có thêm bản hợp đồng nào sau tân binh Ibrahima Konate.

Ngay sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, The Kop đã chi 36 triệu bảng kích hoạt điều khoản giải phóng của Ibrahima Konate. Tưởng chừng như Liverpool sẽ có kỳ chuyển nhượng tất bật để nâng cấp đội hình, thì đến nay họ chưa có thêm tân binh nào.

Mới đây, phóng viên Peter O’Rourke tiết lộ: “Đây là khoảng thời gian khó chịu đối với người hâm mộ Liverpool khi chứng kiến tất cả các đối thủ ở Premier League đều có được những bản hợp đồng tên tuổi.

Điều đó chưa đến với Liverpool. Đó là do họ không thể giảm tải một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của Jurgen Klopp – như Xherdan Shaqiri và Divock Origi, những người mà họ sẽ bán nếu có đề nghị phù hợp.

 Klopp sốt sắng với tình hình chuyển nhượng của CLB.

Đôi tay của Klopp lúc này đang bị trói. Tôi không nghĩ rằng sẽ có nhiều động thái ở Anfield cho đến khi các cầu thủ rời đi, và điều đó gây khó chịu cho HLV người Đức bởi vì ông muốn hành động ngay bây giờ và mang về các bản hợp đồng mới.

Florian Neuhaus là mục tiêu hàng đầu nhưng Liverpool không thể đưa ra mức giá quá cao. Chúng tôi biết đã có liên kết với Youri Tielemans nhưng anh ấy có thể sẽ ký hợp đồng mới với Leicester. Anh ấy quá đắt so với Liverpool mùa Hè này.

Saul Niguez chắc chắn vẫn nằm trong tầm ngắm. Liverpool đang nhận được những dấu hiệu đáng khích lệ từ Atletico rằng họ sẽ để cầu thủ người Tây Ban Nha ra đi vào mùa Hè này. Nếu nhận được lời đề nghị phù hợp – khoảng 40 triệu euro – Atletico sẽ để Saul ra đi cho một thử thách mới. Nhưng thậm chí 40 triệu euro đó dường như là một vấn đề đối với Liverpool lúc này. Tiền lương của Saul cũng có thể là một vấn đề.”