Skip to main content

Liverpool quan tâm, đối tác lập tức có câu trả lời cho thương vụ “Kante nước Áo”

Dù đã rất nỗ lực trên bàn đàm phán, nhưng Liverpool không thể thuyết phục được Leipzig “nhả” tiền vệ Konrad Laimer.

Liverpool bước vào mùa giải này với một lực lượng khá thiếu hụt ở hàng tiền vệ do những chấn thương. Ở trận thua 1-2 trước Man Utd, Liverpool đã không thể điền tên những cầu thủ như Thiago, Naby Keita hay Alex Oxlade-Chamberlain vào đội hình xuất phát vì những vấn đề sức khỏe khác nhau. 

Leipzig đã nói “không” với Liverpool trong thương vụ Laimer. 

Hiểu được những sự khó khăn về nhân sự nên từ đầu mùa Hè, Jurgen Klopp đã tìm kiếm những tiền vệ chất lượng để bổ sung vào đội hình. Mục tiêu số một của The Kop là ngôi sao Jude Bellingham của Dortmund, nhưng đại diện nước Đức nêu một cái giá quá cao, hơn 100 triệu bảng. 

Trong những tuần vừa qua, một số báo cáo nói rằng Liverpool đang để mắt đến tiền vệ Konrad Laimer của RB Leipzig. Cầu thủ này đang được trang thống kê uy tín Transfermarkt định giá ở mức 28 triệu euro. 

Tuy nhiên, theo nhà báo Florian Plettenberg, thương vụ này sẽ không thể xảy ra, ít nhất là ở trong mùa Hè này. Trên Twitter cá nhân, Plettenberg viết: “[Oliver] Mintzlaff (Giám đốc điều hành Leipzig) đã nói không trong những giờ trước. Laimer sẽ ở lại Leipzig trong mùa Hè này. Leipzig sẽ không để anh ấy đi.”

Thời điểm này, Laimer chỉ còn hợp đồng đến năm 2023 với đội bóng chủ quản. Như vậy, Liverpool có thể tự do tiếp cận tiền vệ này vào tháng Giêng tới và có khả năng sở hữu được chữ ký miễn phí của Laimer vào năm sau. 

NGỌA LONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/liverpool-nhan-cau-tra-loi-cho-kante-nuoc-ao-d651243.html