Skip to main content

Chelsea “chốt giá” chuyển nhượng Azpilicueta cho Barca

Chelsea quyết định tạo cơ hội cho Barcelona chiêu mộ một cầu thủ của mình vào mùa hè này.

Barcelona đang bắt đầu kế hoạch cải tổ đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bên cạnh việc tăng cường chất lượng cho hàng công, HLV Xavi cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề nơi hàng phòng ngự.

Trong bối cảnh Sergino Dest không đáp ứng kỳ vọng, còn Jordi Alba ngày càng gặp nhiều vấn đề về mặt tuổi tác, chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn bổ sung thêm hậu vệ cánh chất lượng khác để củng cố chất lượng đội hình. Theo nhiều đồn đoán, Xavi muốn đưa ngôi sao giàu kinh nghiệm của Chelsea là Cesar Azpilicueta về Camp Nou.

Được biết, Azpilicueta đã lên kế hoạch rời Chelsea để tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn. Về trường hợp của Azpilicueta, cựu cầu thủ Marseille đã đề nghị ban lãnh đạo Chelsea để anh rời đi. Điều đó mở ra cơ hội cho Barca nhưng họ phải đáp ứng mức phí chuyển nhượng từ phía The Blues.

 Chelsea chốt giá bán Azpilicueta.

Cụ thể, nguồn tin từ Standard chia sẻ, Chelsea chốt giá bán 7 triệu euro cho Barca. Gã khổng lồ xứ Catalan chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về yêu cầu của đội bóng London nhưng phí chuyển nhượng không phải rào cản duy nhất ngăn Blaugrana mua người.

Azpilicueta hiện nhận lương 11 triệu euro/mùa trước thuế. Barca có thể phải trả cho ngôi sao người Tây Ban Nha mức thu nhập tương tự để sớm hoàn tất thương vụ.

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)