Skip to main content

Ngả mũ trước sự xuất sắc của Trent Alexander-Arnold

Trent Alexander-Arnold đã có một trận chung kết FA Cup cực hay trước Chelsea, những đóng góp của anh giúp The Kop giành chức vô địch.

Trent Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Liverpool trong trận chung kết FA Cup mùa này. Ngôi sao sinh năm 1998 lên công về thủ nhịp nhàng, anh cho thấy sức mạnh và quyết tâm thi đấu rất lớn.

Hậu vệ người Anh có nhiều pha chạm bóng (117) và tạo ra nhiều cơ hội (4) hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân trong trận chung kết FA Cup 2021/22. Ngoài ra cầu thủ này còn thực hiện 4 pha dứt điểm, nhiều nhất bên phía Liverpool.

Trent Alexander-Arnold có danh hiệu thứ 6 ở tuổi 23

Cũng chính hậu vệ người Anh là một trong những cầu thủ của Liverpool thực hiện thành công cú đá luân lưu, góp công lớn giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 6-5, qua đó vô địch FA Cup mùa này. Đây là danh hiệu thứ 2 của đội bóng thành phố Cảng ở mùa giải năm nay.

Ở tuổi 23, Trent Alexander-Arnold đã giành được những danh hiệu sau: FA Cup, Cúp Liên đoàn Anh, Premier League, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Cầu thủ của Liverpool chỉ còn thiếu danh hiệu Siêu cúp nước Anh để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu ở cấp CLB.

Bây giờ Liverpool sẽ tiếp tục cạnh tranh ở 2 đấu trường còn lại. Họ vẫn đang nuôi hy vọng mong manh trong việc bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, họ cũng còn trận chung kết Champions League với Real Madrid ở phía trước.

Ngay cả khi lên ngôi ở một trong 2 đấu trường còn lại, Liverpool sẽ có một mùa giải lịch sử với 3 danh hiệu. Klopp đang đưa Lữ đoàn đỏ trở thành thế lực thực sự không chỉ ở bóng đá Anh mà còn ở đấu trường châu lục.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H