Skip to main content

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Các “ông lớn” Premier League rộng cửa bước tiếp

Lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup đã chính thức diễn ra, những đội bóng lớn đều bốc phải những lá thăm tương đối dễ chịu.

Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup

Man City là đội bóng lớn đầu tiên giành vé vào vòng 4 FA Cup, thầy trò Pep Guardiola đánh bại Swindon Town với tỷ số 4-1. Chelsea sau đó cũng thị uy sức mạnh bằng chiến thắng 5-1 trước Chesterfield trên sân Stamford Bridge. Trong loạt trận cách đây ít giờ, những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh cũng đều ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo.

Liverpool chỉ gặp Cardiff ở vòng 4 FA Cup

Liverpool được thi đấu trên sân nhà đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Shrewsbury Town, Tottenham dù gặp một chút khó khăn nhưng cũng ngược dòng đánh bại Morecambe với tỷ số 3-1. West Ham, Leicester, Wolves hay Everton cũng là những đội bóng ở Ngoại hạng Anh giành vé vào vòng 4.

Dù các trận đấu của Arsenal và MU vẫn chưa diễn ra, song lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup đã chính thức được tiến hành. Các câu lạc bộ lớn nhất của Anh sẽ chỉ phải đối đầu với những đội bóng ít tên tuổi, điều đó giúp họ có cơ hội lớn bước vào vòng 5.

Theo đó, ĐKVĐ Leicester sẽ đụng độ với đội thắng ở cặp đấu giữa Nottingham Forest và Arsenal. Man City chỉ phải gặp Fulham, Chelsea đối đầu Plymouth, Liverpool gặp Cardiff, đối thủ của Tottenham là Brighton, MU nếu vượt qua Aston Villa sẽ đối đầu với Middlesbrough ở vòng 4. Các trận đấu ở vòng 4 FA Cup sẽ được diễn ra vào các ngày 5 và 6 tháng 2.

Chi tiết các cặp đấu ở vòng 4 FA Cup

Crystal Palace vs Hartlepool

Bournemouth vs Boreham Wood

Huddersfield vs Barnsley

Peterborough vs QPR

Cambridge vs Luton

Southampton vs Coventry

Chelsea vs Plymouth

Everton vs Brentford

Kidderminster vs West Ham

MU hoặc Aston Villa vs Middlesbrough

Tottenham vs Brighton

Liverpool vs Cardiff

Stoke vs Wigan

Nottingham Forest vs Leicester

Man City vs Fulham

Wolves vs Norwich

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H