Skip to main content

Man United sẽ có đội trưởng mới ở mùa giải tới?

Sau khi được bổ nhiệm làm tân HLV Man Utd, Erik ten Hag vẫn để ngỏ cương vị đội trưởng của Quỷ đỏ.

Đội trưởng hiện tại Harry Maguire đã phải chịu áp lực trong mùa giải trước bởi những màn trình diễn kém cỏi. HLV Ten Hag coi trọng Maguire, nhưng vẫn chưa xác nhận chiếc băng thủ quân cho trung vệ người Anh.

 Maguire không được đồng đội tin tưởng như De Gea.

Vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ cho phép các cầu thủ lựa chọn đội trưởng của đội bóng, và David de Gea dự kiến sẽ nhận được cái gật đầu từ các đồng đội của mình, theo nguồn tin từ The Sun.

De Gea đã trải qua 11 năm ở Old Trafford, trở thành một nhân vật có tiếng nói của câu lạc bộ. Thủ môn người Tây Ban Nha đã giành được danh hiệu Cầu thủ của năm tại Man Utd lần thứ 4 vào thứ Sáu vừa qua, cho thấy anh ấy được các đồng nghiệp đánh giá cao như thế nào.

De Gea được nhiều đồng đội tại MU ủng hộ 

De Gea cũng đã nắm giữ băng đội trưởng Quỷ đỏ trong ba trận đấu đầu tiên của họ ở mùa giải 2019-20, trước khi Ole Gunnar Solskjaer chọn Maguire làm thủ quân lâu dài vào tháng 1 năm 2020, chưa đầy 6 tháng sau khi anh đến Old Trafford từ Leicester với giá 80 triệu bảng.

De Gea đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn sau đó, bao gồm cả việc mất vị trí chính thức trong đội hình một thời gian ngắn vào tay Dean Henderson. Nhưng hiện tại, De Gea là thủ môn số 1 không thể tranh cãi ở Man Utd và anh có thể được giao thêm trách nhiệm ở câu lạc bộ trong những tháng tới đây.

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)