Skip to main content

“Bruno Fernandes 2.0” tăng điều khoản giải phóng hợp đồng, Liverpool gặp khó

Điều khoản giải phóng của tiền vệ được mệnh danh là “Bruno Fernandes đệ nhị” đã tăng lên trong bản hợp đồng mới.

HLV Jurgen Klopp đã không chiêu mộ tiền vệ nào để thay thế Wijnaldum, sau khi ngôi sao người Hà Lan rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Chiến lược gia người Đức tự tin vào những nhân tố đang có trong tay. Tuy nhiên, cơn bão chấn thương đã làm thay đổi kế hoạch của The Kop. Hiện Lữ đoàn đỏ chỉ còn Oxlade-Chamberlain, Jordan Henderson và Curtis Jones. Còn lại Fabinho, Keita, Harvey Elliott, Thiago Alcantara, James Milner đều đã dính chấn thương.

Do đó khả năng lớn Klopp sẽ tìm kiếm 1 tiền vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng tới. Pedro Goncalves là cái tên mà cựu thuyền trưởng Dortmund theo dõi từ lâu. Goncalves được mệnh danh là “Bruno Fernandes đệ nhị”, khi đang đảm nhận vai trò nhạc trưởng của Sporting CP do người đàn anh để lại.

 Goncalves là mục tiêu của Liverpool.

Goncalves có phong cách thi đấu khá giống với Bruno khi sở hữu khả năng săn bàn thượng thặng dù là 1 tiền vệ kiến thiết. Mùa trước cầu thủ 23 tuổi có 23 pha lập công, bên cạnh 4 kiến tạo tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Ngoài ra, Goncalves có thể chơi tốt ở cả 2 biên hoặc tiền đạo lùi.

Tuy nhiên, không dễ để Liverpool thực hiện thương vụ này. Mới đây Mirror dẫn nguồn từ Record cho biết Goncalves đã ký hợp đồng mới với Sporting CP có thời hạn đến 2026, đồng thời tăng điều khoản giải phóng lên 80 triệu euro (giao kèo cũ là 60 triệu euro). Đại diện của Bồ Đào Nha giờ đây không có áp lực phải bán, do đó The Kop buộc phải đưa ra con số làm hài lòng đối tác.

ENDO

(Bongda.com.vn)