Skip to main content

Cập nhật mới nhất vụ chân chuyền chất lượng Arsenal và Liverpool tranh đấu

Gương mặt được xem là sự bổ sung đáng giá dành cho khu trung tuyến Pháo thủ lẫn Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Yves Bissouma, tiền vệ tài năng từ Brighton được cho đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal và Liverpool. Tuyển thủ Mali đã được chào mời từ 2 đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh trong những tháng gần đây.

Vẫn còn phải xem liệu Arsenal hay Liverpool có thực hiện những động thái mới về mức giá hoặc tiếp cận trực tiếp với Brighton hay không, tuy nhiên đây vẫn đang là thương vụ được truyền thông Anh quốc đặc biệt quan tâm.

Phát biểu trên The Transfer Window Podcast, nhà báo Duncan Castles tiếp tục cập nhật về thương vụ này:

Bissouma được cả Arsenal và Liverpool quan tâm.

Bissouma nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ Arsenal và Liverpool dựa trên màn trình diễn của cậu ấy tại Premier League. Những con số thống kê của Bissouma là tốt và trực quan.

Bissouma còn hai năm hợp đồng. Brighton muốn bán và họ đã chuẩn bị sẵn sàng để bán.

Như vậy, rõ ràng Brighton đã sẵn sàng ngồi lên bàn đàm phán, sau những thông tin gây khó dễ trước đây cho các đối tác trong thương vụ chiêu mộ Yves Bissouma. Bissouma đã ghi hai bàn sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Brighton ở mùa giải trước.

Liverpool được cho là đang tìm kiếm sự bổ sung cho hàng tiền vệ sau khi Georginio Wijnaldum rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do để gia nhập Paris Saint-Germain. Còn với Arsenal, Bissouma là chữ ký mà thượng tầng Pháo thủ kỳ vọng sẽ nâng tầm và phát triển khu trung tuyến của HLV Mikel Arteta.