Skip to main content

HLV Jurgen Klopp thông tin về tình hình chấn thương của Firmino

Jurgen Klopp vừa cập nhật thêm thông tin về chấn thương của Roberto Firmino trước truyền thông.

CĐV Liverpool không thể hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng trước Atletico Madrid khi tiền đạo Roberto Firmino dính chấn thương rời sân ở phút 78. Như vậy, tiền đạo người Brazil là cầu thủ thứ 3 của Liverpool đối mặt với chấn thương gân kheo sau những James Milner và Naby Keita

Mới đây, Klopp tiếp tục cập nhật thông tin về tình hình của cầu thủ người Brazil. Cụ thể, ông chia sẻ về khoảng thời gian Firmino phải nghỉ thi đấu.

“Đó là một thông tin trời giáng. Tôi không biết thời điểm trở lại cụ thể của cậu ấy nhưng ước tính là khoảng hơn 4 tuần. Chấn thương ấy vô cùng nghiêm trọng. Hãy chờ xem, Firmino là người hồi phục chấn thương rất nhanh.”

 Firmino dính chấn thương nghiêm trọng.

Sự xác nhận của Klopp khiến hàng công Liverpool mất đi họng pháo quan trọng. Mùa này, ngôi sao sinh năm 1991 đang duy trì phong độ tốt với 6 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo sau 11 trận trên mọi đấu trường.

Chấn thương của Firmino mở ra cơ hội đá chính cho các cầu thủ khác. Như vậy, Diogo Jota gần như trở thành cái tên sát cánh bên cạnh Sadio Mane và Mohamed Salah trong khoảng thời gian tới. 

Một khi Klopp cần sự thay đổi nơi tuyến đầu, ông có thể cân nhắc sử dụng Divock Origi. Với nhiều cái tên trên hàng công, Liverpool có thể vẫn sống ổn nhưng họ vẫn cần số 9 trở lại càng sớm càng tốt.

LỮ PHONG

(Bongda.com.vn)