Skip to main content

Erik ten Hag chính thức lên tiếng về thông tin dẫn dắt MU

MU vẫn đang rất vất vả trong việc tìm kiếm một HLV đẳng cấp đảm đương ghế nóng CLB vào mùa tới. Erik ten Hag là một trong số những ứng viên hàng đầu của đội bóng này.

Thời khắc MU chính thức bị loại khỏi Champions League sau trận thua trước Atletico, rất nhiều NHM Quỷ đỏ đã lên tiếng kêu gọi BLĐ đội bóng nhanh chóng tiếp cận và ký hợp đồng với Erik ten Hag. Thậm chí nhiều nguồn tin tại nước Anh còn khẳng định MU đã điền tên thuyền trưởng của Ajax vào danh sách hàng đầu vào mùa hè này.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Hà Lan đã chính thức lên tiếng về những đồn đoán, liên kết của mình xung quanh việc tới MU. Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano, dẫn nguồn từ The European Lad đã trích lại đoạn phỏng vấn của chính Erik ten Hag nói về vấn đề (tới MU):

Erik ten Hag xác nhận mối quan tâm hiện tại là Ajax

“Tôi chỉ đang tập trung vào mùa giải này. Tất cả mọi nguồn năng lượng của tôi đang được dồn vào đội hình hiện tại và tôi cũng không nghĩ về mùa giải tới.”

“Lúc này tôi muốn khai thác và sử dụng hết những gì mình đang sở hữu ở thời điêm hiện tại.”

Như vậy với tuyên bố này của thuyền trưởng Ajax, MU sẽ buộc phải chờ cho tới khi mùa giải năm nay khép lại mới có thể tiếp cận và thuyết phục Ten Hag.

Trên thực tế, cơ hội để Quỷ đỏ mời gọi vị chiến lược gia này tới sân Old Trafford nắm quyền là có, nhất là khi mối quan hệ làm ăn giữa MU và Ajax luôn ở mức ấn tượng.

Trước đó, Ten Hag cũng được phát hiện là đã tham gia một khóa học tiếng Anh cấp tốc tại Hà Lan. Đồn đoán được dấy lên về việc ông đã có những sự chuẩn bị đầu tiên để tới Anh làm việc.

Ten Hag và Pochettino đang là 2 ứng viên sáng giá cho ghế nóng MU

Thế nhưng sau đó nhà cầm quân này đã lên tiếng từ chối tin này và nói với BT Sport rằng: “Tin đồn đó không đúng. Chúng tôi nói chuyện bằng tiếng Anh ở CLB vì có rất nhiều cầu thủ nước ngoài ở Hà Lan và họ được giáo dục bằng tiếng Anh.”

Trong trường hợp Ten hag từ chối, MU vẫn còn đó những sự chọn lựa chất lượng khác như Mauricio Pochettino hay Zinedine Zidane. Báo cáo gần nhất về việc MU mời gọi HLV Tuchel của Chelsea đã ngay lập tức bị bác bỏ. Vị chiến lược gia người Đức sau đó đã lên tiếng xác nhận rằng ông hạnh phúc tại Chelsea và không có ý định ra đi bất chấp những tin đồn hiện tại.

KINH LUÂN/BONGDA365