Skip to main content

Liverpool “tái hợp” với Philippe Coutinho?

The Kop được cho là muốn đưa tiền vệ người Brazil trở lại Anfield, khi mà anh đang gây thất vọng tại Barcelona.

Vào tháng 01/2018, Barcelona chi 142 triệu bảng chiêu mộ Philippe Coutinho từ Liverpool, biến tiền vệ này trở thành thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử CLB. Có khởi đầu ấn tượng, tuy nhiên Coutinho sau đó bất ngờ sa sút. Mùa giải 2019/20, anh được cho Bayern Munich mượn và thi đấu khá thành công. Tuy nhiên khi trở lại Camp Nou, Coutinho lại tiếp tục gây thất vọng.

Hiện ngôi sao 29 tuổi không chiếm được niềm tin từ HLV Xavi. Trong bối cảnh Barca đang khủng hoảng tài chính, họ muốn tống khứ Coutinho để giảm bớt quỹ lương của CLB. Mirror dẫn nguồn từ Mundo Deportivo khẳng định, Liverpool đã liên hệ với người đại diện của Coutinho, mở ra tin đồn The Kop muốn đưa cựu số 10 trở lại Anfield.

 Liverpool đưa Coutinho trở lại?

Dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp, Coutinho đã vươn tầm trở thành một trong những tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu. Người ta tin rằng ngôi sao Brazil sẽ lấy lại được phong độ vốn có nếu được tiếp tục làm việc với Klopp thêm 1 lần nữa.

Lữ đoàn đỏ đã chia tay Wijnaldum ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên họ đã không chiêu mộ bản hợp đồng nào về thay thế, mà quyết định đặt niềm tin vào lực lượng hiện tại. Tuy nhiên, chấn thương cộng với COVID-19 khiến Liverpool thường xuyên rơi vào cuộc khủng hoảng nhân sự ở hàng tiền vệ. Coutinho vì vậy nhiều khả năng sẽ là phương án giải quyết mà Klopp tính đến.

ENDO

(Bongda.com.vn)