Skip to main content

Hồi phục thần tốc, Maguire có thể kịp ra sân ở trận gặp Leicester?

Trước khi bước vào màn so tài với Leicester tại vòng 8 ngoại hạng Anh, MU vừa đón nhận thông tin rất vui về tình hình lực lượng khi trung vệ đội trưởng Harry Maguire có thể kịp bình phục để ra sân trong màn so tài nói trên.

Maguire dính chấn thương bắp chân ở thất bại 0-1 mà MU phải nhận trước Aston Villa tại vòng 6 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 25/9. Kể từ thời điểm đó, trung vệ này đã không thể thi đấu cho Quỷ đỏ đồng thời không hẹn ngày trở lại.

Mới nhất, một trụ cột khác của CLB là Raphael Varane cũng gặp vấn đề với chấn thương cơ háng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần. Chính điều này khiến cho người hâm mộ Quỷ đỏ đang cảm thấy vô cùng âu lo khi đội bóng mất đi 2 trung vệ tốt nhất trước khi bước vào chặng tourmalet với hàng loạt các trận đấu khó khăn.

Tuy nhiên, theo nguồn tin được tờ Manchester Evening News tiết lộ, Maguire có thể bình phục nhanh hơn dự kiến. Cụ thể, trung vệ này đã có những buổi tập trong quãng thời gian đội tuyển quốc gia tập trung. Vì thế, anh nhiều khả năng sẽ kịp ra sân khi MU làm khách tới sân của Leicester vào ngày 16/10 tới ở vòng 8 ngoại hạng Anh.

Maguire dính chấn thương hôm 25/9 vừa qua..

Đây rõ ràng là thông tin rất vui dành cho các cổ động viên Quỷ đỏ bởi họ đang rất mong chờ Maguire tái xuất để gia tăng thêm tính chắc chắn cho hàng phòng ngự đội bóng. Tất nhiên, việc trung vệ người Anh có thể ra sân ở trận gặp Leicester hay không vẫn còn phụ thuộc vào quyết định của Ole Gunnar Solskjaer cũng như những đánh giá về thể lực từ đội ngũ y tế CLB song tín hiệu mới đây cho thấy, Maguire sẽ sớm trở lại.

Nếu không thể góp mặt trong màn đối đầu đội bóng cũ ở King Power, Maguire có lẽ sẽ tái xuất khi MU đối đầu Atalanta tại lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1 châu Âu diễn ra lúc 2h00 ngày 21/10 theo giờ Việt Nam. Trong bối cảnh Varane phải nghỉ ít nhất là tới hết tháng 10, việc Maguire kịp bình phục để thi đấu là điều thực sự tuyệt vời.

..Song anh có thể tái xuất ở trận gặp Leicester vào ngày 16/10 

Sau 2 màn so tài nói trên, MU sẽ lần lượt chạm trán Liverpool cùng Tottenham trong 2 trận đấu vào cuối tháng 10.

DƯƠNG ANH/BONGDA365