Skip to main content

HLV Tuchel nói về tương lai của Chalobah trước thông tin The Blues theo đuổi Kounde

Trevoh Chalobah là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ của Chelsea trong 2 chiến thắng trước Villarreal và Crystal Palace.

Trevoh Chalobah trưởng thành từ học viện của Chelsea và đã có những tiến bộ vượt bậc khi trải qua thời gian cho mượn tại Ipswich Town, Huddersfield và Lorient. Hậu vệ này đã có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng của Chelsea trước Villarreal tại trận tranh Siêu cúp cũng như trong trận ra mắt Premier League trước Crystal Palace vào thứ Bảy. Chalobah phòng thủ tốt, phát động tấn công hay và thậm chí còn ghi được 1 bàn thắng với cú sút xa quyết đoán. 

 Trevoh Chalobah ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea trước Palace.

Chelsea được cho là rất muốn ký hợp đồng với trung vệ Jules Kounde của Sevilla vào mùa hè này, trong khi Chalobah có thể ra đi theo dạng cho mượn. Nhưng HLV Thomas Tuchel đã nói sau chiến thắng của Chelsea trước Palace rằng: ông muốn thấy Chalobah chiến đấu cho vị trí của mình trong đội hình.

Tuchel nói với Chelsea TV: “Tất nhiên, chúng tôi đang tìm kiếm những người giỏi nhất thế giới, chẳng hạn như khi chúng tôi mua Romelu Lukaku. Tất nhiên, chúng tôi tìm kiếm những tài năng xuất sắc nhất thế giới khi mua Kai Havertz, và họ là những cầu thủ xuất sắc từ nước ngoài.

Chúng tôi có một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong đội hình của mình và vẫn có chỗ cho những người trưởng thành từ học viện.

Cuối cùng, Trevoh Chalobah đã sát cánh với Reece James và Mason Mount, đây là điều mà đội bóng hướng đến. Tôi yêu thích điều này, người hâm mộ yêu thích điều này. Chúng tôi muốn có một sự kết hợp tốt và họ vẫn có chỗ để chiến đấu theo cách của họ.

Đây là cách để chúng tôi chứng tỏ rằng học viện Chelsea có chất lượng hàng đầu. Và chúng tôi sẽ không ngừng thúc đẩy điều đó.”

MINH TUẤN