Skip to main content

Tin Chelsea 9/11: HLV Tuchel lọt đề cử HLV xuất sắc nhất năm; Chelsea tính trả Saul Niguez về Atletico

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về CLB Chelsea trong 24h qua.

Tuchel, Guardiola, Solskjaer vào đề cử HLV xuất sắc nhất năm

Thomas Tuchel, Pep Guardiola và Ole Gunnar Solskjaer là 3 trong số những HLV đã lọt vào danh sách đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2021 do Liên đoàn Thống kê và Lịch sử Bóng đá Quốc tế (IFFHS) bầu chọn.

HLV Tuchel đăng quang Champions League cùng Chelsea

Có 24 ứng viên góp mặt trong danh sách đề cử cho hạng mục giải thưởng này, trong đó, Tuchel (Chelsea), Guardiola (Man City), Solskjaer (Man United), Diego Simeone (Atletico), Zinedine Zidane (Real Madrid) và Unai Emery (Villarreal) là những HLV nổi bật.

Năm 2021 đánh dấu một năm thành công vang dội của Tuchel, khi ông đã giúp Chelsea đoạt chức vô địch Champions League 2020/21 và Siêu cúp châu Âu. Với những gì đã làm cùng The Blues, danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm có lẽ khó lòng thoát khỏi tay chiến lược gia người Đức.

Trong khi đó, Guardiola đã cùng Man City đã lên đỉnh Ngoại hạng Anh và Cúp Liên Đoàn. Simeone giúp Atletico vô địch La Liga còn Emery cùng Villarreal đăng quang Europa League. Trong khi đó, Solskjaer lọt vào danh sách bởi ông đã giúp Man United cán đích thứ nhì tại Ngoại hạng Anh, đồng thời về nhì tại Europa League mùa trước.

IFFHS sẽ công bố người chiến thắng chung cuộc vào cuối tháng 11.

Chelsea tính trả Saul về Atletico

Saul gia nhập Chelsea theo dạng mượn từ Atletico vào hè 2021 kèm lựa chọn mua đứt vào cuối mùa này. Thế nhưng, cho tới nay, anh mới có 239 phút ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường.

Nếu tính ở Ngoại hạng Anh, Saul chỉ có 47 phút thi đấu – một con số quá ít ỏi. Và điều này đã nói lên tình cảnh khó khăn của tiền vệ sinh năm 1994 ở Stamford Bridge.

Saul Niguez không thể hiện được gì nhiều từ khi đến Chelsea

Vấn đề của Saul nằm ở việc anh không thể bắt kịp với lối chơi tốc độ cao, giàu thể lực và tranh chấp liên tục của Premier League. Tất cả đã thể hiện rõ trong màn ra mắt thảm họa của Saul trước Aston Villa hồi tháng 9.

Vì vậy, theo báo chí Anh, Chelsea đang xem xét trả Saul về lại Atletico.

TỔNG HỢP