Skip to main content

Ajax “chốt giá” bộ đôi ngôi sao cho Man Utd

Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi khoản tiền khổng lồ nếu muốn sở hữu những mục tiêu từ Eredivisie.

Kể từ sau khi Erik ten Hag đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng, Manchester United đã được liên kết khá nhiều với các mục tiêu từ Ajax – đội bóng vị chiến lược gia người Hà Lan dẫn dắt trước đó.

Bên cạnh Frenkie de Jong, thuyền trưởng 52 tuổi còn dành sự quan tâm đặc biệt cho cặp đôi Antony và Lisandro Martinez, những nhân tố đã giúp ông giành chức VĐQG Hà Lan mùa vừa qua.

 2 mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Ten Hag xem Antony như mục tiêu quan trọng để tăng cường chất lượng cho hàng tiền đạo. Trong khi đó, dù vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ Arsenal, tuy nhiên thương vụ Lisandro Martinez vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của Quỷ đỏ bởi chiến lược gia 52 tuổi tin rằng, cầu thủ người Argentina sẽ giữ vai trò chủ chốt trong công cuộc đổi mới hàng thủ ở mùa giải mới.

Về phía Ajax, họ cũng sẵn sàng chia tay cả hai trụ cột, trong bối cảnh cặp đôi này đều đang có động thái muốn chuyển đến bến đỗ mới.

Theo nguồn tin từ nhà báo Duncan Castles, nhà vô địch Eredivisie đã yêu cầu Man Utd trả tổng cộng 106 triệu bảng để kích nổ cú đúp bom tấn này. Với những gì Antony cũng như Martinez thể hiện ở mùa trước, Ajax cho rằng mức giá kể trên hoàn toàn hợp lý.

Như vậy, sau khi bỏ ra 14,6 triệu bảng để sở hữu bản hợp đồng đầu tiên – Tyrell Malacia, nhiều khả năng Man Utd phải chi số tiền lớn hơn nhiều để tuyển dụng những tân binh tiếp theo.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)