Skip to main content

Đội hình tiêu biểu sau lượt trận thứ 4 Champions League

Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng Robert Lewandowski và Paulo Dybala góp mặt trên hàng công đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2021/22.

Đội hình hay nhất lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2021/22 theo lựa chọn của Sofascore.

Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đúp giúp MU chật vật giành điểm trước chủ nhà Atalanta. Nếu không có 5 bàn thắng của CR7, “Quỷ đỏ” đang đứng bét bảng với 2 điểm, xếp sau cả Young Boys.

Robert Lewandowski tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick trong chiến thắng 5-2 của Bayern trước Benfica. Theo thống kê của Opta, Lewy sở hữu hiệu suất ghi bàn tốt nhất lịch sử Champions League trong 100 trận đầu tiên. Anh ghi 81 bàn, thành tích vượt cả Ronaldo (77 bàn) và Messi (64 bàn).

Paulo Dybala có ngày thi đấu thăng hoa với 2 bàn và 1 kiến tạo trong trận gặp Zenit. Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Argentina giúp “Lão phu nhân” giành vé dự vòng knock-out sớm 2 lượt trận. Dybala có 18 bàn tại Champions League cho Juventus, thành tích chỉ kém Alessandro Del Piero (42 bàn) và David Trezeguet (25 bàn).

Joao Cancelo là cầu thủ chơi hay nhất trong trận thắng đậm của Man City trước Club Brugge. Anh thực hiện 7 đường chuyền tạo cơ hội, 3 trong số đó trở thành đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Marcelo Brozovic giúp Inter làm chủ khu vực giữa sân trong trận đấu với Sheriff. Anh chạm bóng 96 lần, chuyền chính xác 92%, tắc bóng thành công 3 lần, tạo ra 3 cơ hội ngon ăn. Chưa dừng ở đó, tuyển thủ Croatia còn ghi bàn mở tỷ số cho đại diện Serie A.

Trong ngày Lionel Messi không thể ra sân, Georginio Wijnaldum đã thay đồng đội làm nhiệm vụ ghi bàn cho PSG. Cựu tiền vệ Liverpool tỏa sáng với cú đúp, nhưng vẫn không thể giúp CLB chủ sân Parc des Princes giành 3 điểm trước Leipzig.

Federico Chiesa khuấy đảo hàng thủ Zenit bằng những tình huống bứt tốc mạnh mẽ ở cánh phải và trung lộ. Anh giành chiến thắng trong 10 pha tranh chấp tay đôi, con số cao nhất trên sân và ghi 1 bàn giúp Juve nhấn chìm đối thủ trên sân nhà.

Marquinhos sở hữu những thống kê cá nhân ấn tượng như 4 pha tắc bóng chuẩn xác, 3 lần phá bóng thành công, thắng tranh chấp 83% và có 1 pha kiến tạo.

Maximilian Wober ghi 1 bàn, chạm bóng 106 lần, thắng tranh chấp 100%, nhưng chừng đó là không đủ để giúp Salzburg giành điểm trong chuyến làm khách đến sân của Wolfsburg.

Raul Albiol thi đấu kinh nghiệm giúp Villarreal dễ dàng vượt ải Young Boys. Cựu trung vệ Napoli chuyền chính xác 92%, chuyền dài chuẩn 100% và có 2 lần chặn cú sút từ đối thủ.

Johan Dahlin thi đấu ấn tượng trong cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch Champions League. Anh có tổng cộng 9 pha cứu thua, con số nhiều nhất đối với thủ môn ra sân ở lượt trận Champions League giữa tuần qua. 8 trên 9 lần cứu thua của Dahlin là từ cú sút trong vùng cấm của đội khách.

Tuấn Nguyên/Zing.vn

Đồ họa: Minh Phúc