Skip to main content

Tin Man United 16/11: MU cân nhắc kế hoạch chiêu mộ trung vệ Sevilla; Ronaldo có câu trả lời về thông tin rời Old Trafford

Tổng hợp những tin tức đáng chú ý về tình hình của CLB Manchester United trong 24h qua.

MU kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Kounde với Sevilla

Theo truyền thông Tây Ban Nha, đội chủ sân Old Trafford đang có kế hoạch kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Jules Kounde với Sevilla.

MU xem Kounde là ưu tiên hàng đầu để củng cố hàng thủ cho mùa giải 2022/23, khi Harry Maguire thiếu ổn định và Raphael Varane thì thường xuyên chấn thương.

MU muốn có Kounde

Nguồn tin của Fichajes cho hay, sau quá trình đàm phán không thành công với Sevilla, MU quyết định chuẩn bị thủ tục cần thiết để phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Pháp với đội bóng Tây Ban Nha.

Hợp đồng của Kounde có thời hạn đến 2024, với điều khoản mua lại 90 triệu euro (khoảng 76,3 triệu bảng).

Jules Kounde có phong độ ấn tượng kể từ khi gia nhập Sevilla vào 2019 với lối chơi bóng thông minh, tỉnh táo, đọc trận đấu tốt. Để có được chữ ký của Kounde, MU cần phải vượt qua các “ông lớn” khác cũng đang rất quan tâm đến trung vệ người Pháp như Chelsea, Real Madrid..

Ronaldo có câu trả lời về tin đồn rời MU vào Hè 2022

MU đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn khi nhận về liên tiếp những thành tích bết bát trên sân cỏ. Thảm bại 0-5 trước Liverpool hay thất bại 0-2 trước Man City thực sự là đòn giáng nặng nề tới tham vọng của MU cũng như lòng tin nơi người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo – ngôi sao sáng nhất của Quỷ đỏ lúc này, được cho vô cùng thất vọng. Thậm chí, theo nhiều tờ báo nước Anh, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tính đến việc rời Old Trafford ngay ở mùa Hè năm sau nếu Quỷ đỏ không thể giành vé tham dự Cúp C1 châu Âu mùa tới. 

Tuy nhiên, thông tin này mới đây đã được bác bỏ bởi nhà báo uy tín Fabrizio Romano. Chia sẻ với The United Stand, Romano lên tiếng:

“Vài ngày trước, tôi đã trao đổi về vấn đề này và câu trả lời là Ronaldo thậm chí còn không nghĩ đến việc đó. Đó là sự thật. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè năm sau nhưng ở thời điểm hiện tại, Ronaldo không hề nghĩ tới việc rời MU.”

Sẽ không có chuyện Ronaldo muốn rời Old Trafford vào mùa hè năm sau

Như vậy, tin đồn Ronaldo rời MU là không hề có căn cứ. Hợp đồng giữa CR7 và đội bóng có thời hạn 2 năm tới tháng 6/2023.

Bất chấp những khó khăn MU đang gặp phải, Ronaldo vẫn cho thấy bản năng “săn bàn” đáng kinh ngạc ở tuổi 36. Sau 13 lần ra sân kể từ đầu mùa, Ronaldo đã ghi tới 9 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

TỔNG HỢP