Skip to main content

Khủng hoảng hàng tiền vệ, Liverpool lên kế hoạch đưa ngôi sao Wolves về Anfield

Cơn bão chấn thương càn quét buộc Liverpool phải tăng cường lực lượng cho khu vực trung tuyến.

Mùa trước, chấn thương cướp đi những trụ cột hàng phòng ngự The Kop, còn mùa này, là hàng tiền vệ. Các ngôi sao của Lữ đoàn đỏ thay nhau gia nhập danh sách “bệnh binh”, khiến Jurgen Klopp phải đặt niềm tin vào Oxlade-Chamberlain, cầu thủ đã sa sút vì không được ra sân nhiều ở những mùa giải trước.

Sau khi chia tay Wijnaldum, HLV Klopp đã không chiêu mộ cái tên nào về thay thế, mà quyết định đặt niềm tin vào lực lượng hiện tại. Kết quả, bài toán khỏa lấp khoảng trống Wijnaldum để lại chưa giải quyết xong, Liverpool đã đau đầu vì thiếu hụt nhân sự. Do đó nhiều khả năng Klopp sẽ đưa về thêm 1 tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng tới.

 Neves là mục tiêu của Liverpool.

Mirror dẫn nguồn từ Fichajes cho biết, Liverpool đã đưa Ruben Neves vào tầm ngắm. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu Premier League vài năm trở lại đây. Neves có sở trường chơi lùi sâu, đảm nhận nhiệm vụ kiến tạo từ xa, đồng thời hỗ trợ các đồng đội đánh chặn ở khu trung tuyến, hứa hẹn sẽ phù hợp với triết lý mà Klopp xây dựng.

Báo cáo cũng cho biết Liverpool phải đối đầu với M.U nếu muốn có chữ ký của Neves. Ngôi sao 24 tuổi nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Trong trường hợp không thể thuyết phục Paul Pogba gia hạn, M.U sẽ dốc toàn lực theo đuổi Neves.

ENDO

(Bongda.com.vn)