Skip to main content

HLV Solskjaer lên tiếng về chiến thuật sẽ sử dụng trong trận gặp Atalanta

HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất thận trọng trước khi bước vào trận đấu trên sân của Atalanta tại vòng bảng Champions League.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Atalanta tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2021/22, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trả lời câu hỏi liên quan đến chiến thuật ông sẽ sử dụng.

“Tất nhiên, tôi không thể cung cấp cho các bạn về chiến thuật cũng như là đội hình ở trận này. Chúng tôi có những nhân sự đủ để chơi theo nhiều cách thức khác nhau. Bạn có thể đưa ra bất kỳ chiến thuật, đội hình nhưng phải đảm bảo các cầu thủ phải hiểu nó và vận hành một cách hiệu quả nhất. Sẽ có những khác biệt so với trận đấu vào thứ Bảy tuần rồi [gặp Tottenham]. Màn trình diễn của toàn đội là điều quan trọng hơn cả việc chúng tôi sẽ đá với sơ đồ nào.

Solsa giữ kín bí mật về chiến thuật sẽ được áp dụng trong trận gặp Atalanta.

[…] Chúng tôi có thể chơi với sơ đồ 3 hậu vệ, 4 hậu vệ thậm chí là 5. Man Utd có những cầu thủ chạy cánh tốt và có thể chơi 4-2-3-1, 4-3-3… Hãy nhìn lại trận gặp Tottenham, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt. Còn những gì sẽ diễn ra ở trận đấu ngày mai. Tôi không thể hé lộ được. Nhưng nhìn chung, BHL rất vui trước sự chắc chắn và quyết liệt của hàng thủ. Thái độ thi đấu là rất quan trọng.”

Ở trận đấu lượt đi diễn ra tại Old Trafford, Man Utd đã giành trọn vẹn 3 điểm trước đại diện đến từ Serie A dù bị dẫn đến 2 bàn trong hiệp 1. Ở lần đối đầu này, cả 2 đội đều bày tỏ mong muốn có được chiến thắng.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)