Skip to main content

Chính thức! Arteta gọi điện, chào mừng tân binh gia nhập Arsenal

Gương mặt được cho là sắp ra mắt Arsenal trong vài ngày tới sau khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Những ngày vừa qua, thông tin Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Nuno Tavares xuất hiện trên khắp các phương tiện truyền thông Châu Âu. Thậm chí, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng khẳng định: “Arsenal đã đạt thỏa thuận với Benfica cho thương vụ Nuno Tavares. Thỏa thuận hoàn tất, không nghi ngờ gì nữa. Phí chuyển nhượng sẽ là 8 triệu euro, cộng với các điều khoản bổ sung.

Chữ ký với Nuno Tavares từ Benfica được kỳ vọng sẽ bổ sung chất thép và tính chiến đấu cho hàng phòng ngự Pháo thủ, trong bối cảnh cầu thủ sinh năm 2000 được đánh giá là tài năng rất triển vọng của bóng đá Bồ Đào Nha hiện tại.

Arteta đã gọi điện cho Nuno Tavares để chào mừng sao trẻ này đến Arsenal.

Theo A Bola, HLV Mikel Arteta đã gọi điện cho Nuno Tavares để chào mừng sao trẻ này đến Arsenal. Hậu vệ cánh 21 tuổi có cuộc nói chuyện ngắn với HLV trưởng Arteta, một sự khởi đầu đầy hứa hẹn và đáng mong đợi.

Nuno Tavares đếm ngày đến Arsenal.

Arteta cũng mong muốn những chữ ký như Tavares sẽ cải thiện tình hình, nâng cao chất lượng nhân sự và sớm giúp đội bóng quên đi viễn cảnh thất vọng mùa trước, Arsenal đã phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những đội bóng như Southampton, Brighton và Newcastle United để giành lấy chữ ký của Tavares hè này.

Nuno Tavares được cho là đã chia tay các đồng đội ở Benfica trước khi tiến hành các cuộc kiểm tra y tế ở Lisbon.