Skip to main content

HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Rashford trước trận đấu với Sheriff

HLV Erik ten Hag có những chia sẻ liên quan đến tình hình chấn thương của Marcus Rashford.

Marcus Rashford đã dính chấn thương cơ sau khi ghi hai bàn trong chiến thắng 3-1 của Manchester United trước Arsenal cách đây ít lâu. Chính vì vậy, ngôi sao người Anh sẽ không thể góp mặt ở cuộc đối đầu gặp Sheriff tại Europa League. 

Chấn thương của Rashford khiến HLV Erik ten Hag phải đưa ra lời phát biểu trước truyền thông. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định sự tin tưởng cậu học trò sẽ không nghỉ thi đấu quá lâu:

“Cậu ấy không thể góp mặt. Hệ quả sau trận Arsenal khi cậu ấy gặp chấn thương cơ. Tôi không nghĩ Rashford sẽ nghỉ thi đấu thời gian dài. Chấn thương không thực sự quá tệ và chúng tôi mong chờ cậu ấy sẽ sớm trở lại.”

 Ten Hag xác nhận chấn thương của Rashford không quá nghiêm trọng.

Chấn thương là điều tệ hại đối với Rashford vào thời điểm này. Tiền đạo sinh năm 1997 đang chơi tốt khi ghi 3 bàn sau 4 trận gần nhất cho CLB. Anh cũng bắt đầu tìm lại suất đá chính tại Man Utd. Anh được cân nhắc thuộc thành phần đội tuyển Anh ở đợt tập trung quốc tế tháng 9.

Dù vậy, chấn thương khiến Rashford không thể lên tuyển Anh, qua đó lỡ đợt tập trung cuối cùng trước khi World Cup 2022 diễn ra. Rashford mất cơ hội ghi điểm với HLV Gareth Southgate, qua đó đứng trước nghi ngại về việc không thể xuất hiện tại Qatar. 

LỮ PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/ten-hag-cau-ay-khong-the-gop-mat-he-qua-sau-tran-arsenal-d653001.html