Skip to main content

Đã rõ tương lai của Paul Pogba tại MU?

Tương lai của Paul Pogba đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn dư luận khi mà hợp đồng của anh với MU sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay.

Cụ thể, trong bài viết mới nhất chia sẻ của mình, nhà báo Robert Summercasles, đã viết trên tờ SI rằng “Pogba sẽ rời MU, một cuộc sống mới hậu Pogba sẽ bắt đầu”. Đây được xem là một thông tin không lấy gì làm xa lạ với các CĐV MU, những người vốn đã không kỳ vọng quá nhiều về khả năng ở lại của ngôi sao người Pháp.

Hiện tại, giao kèo của anh với MU chỉ còn thời hạn 3 tháng, đồng nghĩa với việc kéo dài hết mùa giải năm nay. Nhiều nguồn tin từ nước Anh trước đó cũng khẳng định, phía MU đã đề đạt chuyện gia hạn hợp đồng giữa đôi bên.

Hợp đồng của Pogba sẽ hết hạn với MU vào cuối mùa này

Tuy nhiên quá trình đàm phán của cả Pogba lẫn BLĐ Quỷ đỏ đều chưa đạt được sự nhất trí nào trước khi nó bị đóng băng suốt từ tháng 12 năm ngoái cho tới hiện tại. Một vài nguồn tin uy tín tại Anh cho biết Pogba muốn được nâng mức đãi ngộ của mình lên thành 350.000 bảng sau thuế cùng một số yêu cầu về kế hoạch tương lai của CLB.

Rõ ràng cầu thủ người Pháp muốn được đảm bảo về những tham vọng của CLB trong tương lai khi anh đặt bút tái ký. Thế nhưng có vẻ như những bất đồng về mức đãi ngộ đã khiến cho cuộc đàm phán đình trệ và viễn cảnh Pogba ra đi trở nên thực tế hơn bao giờ hết.

Hiện tại, có rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ mời Pogba về. Vấn đề duy nhất của anh lúc này chỉ là mức lương quá cao mà anh đang được nhận, 290.000 bảng/tuần tại MU, tương đương 15 triệu bảng/mùa. Đội bóng nghiêm túc nhất trong thương vụ này là Juventus cũng chỉ sẵn sàng chi trả tối đa 8 triệu bảng/mùa nếu anh đồng ý gia nhập.

99% Pogba sẽ rời MU hè này

Về phần mình, dường như Pogba cũng đã quyết định chốt tương lai của mình bằng việc sẽ rời MU sau khi mùa giải năm nay khép lại. Phía Quỷ đỏ cũng đã chấp thuận mất trắng Pogba lần thứ 2, đồng thời rục rịch lên phương án tìm người thay thế ngôi sao người Pháp.

Hiện tại, cái tên được BLĐ MU nhắm tới để thay thế cho Pogba chính là Aurelien Tchouameni, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Monaco. Không riêng gì MU, cả Chelsea lẫn Real cũng đang đặc biệt để mắt tới cầu thủ 22 tuổi này.

KINH LUÂN/BONGDA365