Skip to main content

HLV Erik ten Hag lên tiếng về tương lai của Ronaldo

Phát biểu trước trận đấu với Leicester, HLV Erik ten Hag khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không rời MU trong thời gian còn lại ở Hè 2022.

Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị trong những trận đấu gần đây của MU, điều đó khiến anh không hài lòng và quyết tâm rời Old Trafford. Trước đó, cầu thủ người Bồ nhiều lần đòi ra đi, anh muốn chơi bóng ở Champions League và cập bến một CLB có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Napoli được cho là muốn đưa Ronaldo trở lại Serie A. Marseille cũng được cho là có thể gây sốc với CR7. Ở Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone vẫn hy vọng Chủ tịch của CLB có thể đưa Ronaldo trở lại La Liga. Có rất nhiều những tin đồn liên quan đến tương lai cầu thủ sinh năm 1985.

Erik ten Hag quyết định tương lai Cristiano Ronaldo

Phát biểu trước trận đấu với Leicester, HLV Erik ten Hag khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không rời MU trong thời gian còn lại ở Hè 2022. Ông nói: “Ngay từ đầu, chúng tôi đã nói rằng chúng tôi đã lên kế hoạch với Cristiano, điều đó đã rõ ràng. Chúng tôi muốn tiếp tục đồng hành cùng anh ấy”. 

“Chúng tôi hạnh phúc với anh ấy, anh ấy hạnh phúc khi ở đây và chúng tôi muốn cùng nhau làm nên thành công cho mùa giải. Như Cristiano đã nói, có rất nhiều thứ không đúng về anh ấy được báo chí đăng tải. Cá nhân tôi chỉ muốn nói rằng Cristiano hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Với những phát biểu của Ten Hag, nhiều khả năng Ronaldo sẽ không rời MU ở Hè 2022. Bây giờ anh đang nỗ lực tập luyện để hy vọng sẽ tìm lại vị trí đá chính trong đội hình của Quỷ đỏ. 

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/erik-ten-hag-quyet-dinh-tuong-lai-cristiano-ronaldo-172-328899.html