Skip to main content

Chelsea sớm có câu trả lời cho Man Utd về thương vụ Pulisic

Christian Pulisic là mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Man Utd trong mùa hè này.

Theo The Times, HLV Erik ten Hag thúc giục giới chủ Man Utd tăng cường nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng. Quỷ đỏ muốn nâng cấp hàng công. Cầu thủ mới nhất lọt vào tầm ngắm của Man Utd chính là Christian Pulisic.

Tờ The Athletic xác nhận, Man Utd muốn hỏi mượn Pulisic của Chelsea. Cơ hội để Man Utd hoàn tất thương vụ này là không hề nhỏ khi Pulisic đang mất chỗ đứng tại Chelsea. Bản thân Pulisic rất muốn chuyển đến Old Trafford bởi đây là đội bóng anh hâm mộ từ nhỏ.

 Đội chủ sân Stamford Bridge nhanh chóng có câu trả lời cho Man Utd ở thương vụ Pulisic.

Tại Stamford Bridge, cơ hội của Pulisic hẹp dần sau khi Chelsea chiêu mộ thành công Raheem Sterling. Việc HLV Tuchel triển khai hệ thống hậu vệ cánh cũng đã cản trở đà phát triển của Pulisic và anh được cho là thất vọng vì thường xuyên dự bị.

Tuy nhiên, Man Utd đang bị Chelsea ngăn cản vụ Pulisic. Cụ thể, theo BBC, Chelsea không cho phép Pulisic gia nhập Man Utd. Lý do là họ không sẵn sàng để cầu thủ này chuyển sang khoác áo một đối thủ trực tiếp tại Premier League.

Động thái của Chelsea khiếp Man Utd tiếp tục gặp khó khăn trong việc bổ sung tân binh. Bất chấp vấn đề chấn thương, Pulisic vẫn là một cầu thủ tài năng. Ngoài Man Utd, một số đội bóng khác như Newcastle United hay Atletico Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm đến cựu sao Dortmund.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)