Skip to main content

HLV David Moyes nói rõ về thương vụ Jesse Lingard

HLV của West Ham, David Moyes không ngần ngại bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard của Man Utd.

Tiền vệ 28 tuổi gia nhập câu lạc bộ thành London dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng năm nay và đã hồi sinh sự nghiệp của mình một cách rực rỡ. Lingard đã ghi 9 bàn và kiến tạo thêm 4 bàn chỉ sau 16 lần ra sân cho The Hammers.

 Lingard có được ở lại Man Utd?

Đầu tuần này, trợ lý huấn luyện viên của West Ham, Stuart Pearce, tiết lộ rằng Lingard vẫn là một cầu thủ mà họ quan tâm. Và những bình luận tương tự đã được huấn luyện viên trưởng David Moyes nhắc lại.

Cựu HLV Quỷ đỏ cho biết: “Jesse là một cầu thủ của Man Utd. Ý tôi là những câu hỏi này không dành cho tôi, nó dành cho Man Utd. Nhưng bạn biết đấy, chúng tôi rất muốn có cậu ấy.

Nếu có cơ hội để chúng tôi có được Jesse, chúng tôi sẽ rất quan tâm, nhưng trong tâm trí của tôi, cậu ấy đang ở Man Utd và điều đó không phải để chúng tôi thảo luận.”

Đồng thời, vị HLV 58 tuổi khẳng định rằng ông hy vọng sẽ thấy đội bóng của mình mang về những gương mặt mới trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại vào cuối tháng này. David Moyes cho hay: “Đúng vậy. Tôi hy vọng sẽ có thêm tân binh. Chúng tôi đã rất cố gắng và chúng tôi đang cố gắng bổ sung vào đội hình những cầu thủ giỏi, để có thêm cho mình nhiều lựa chọn vào những thời điểm khác nhau.”

MINH TUẤN