Skip to main content

MU sắp công bố chữ ký đầu tiên ở TTCN Hè 2022?

Theo The Sun, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ chạy cánh Antony, họ cũng chốt xong giá chuyển nhượng với Ajax.

Trong thời gian vừa qua, HLV Erik ten Hag đã bắt đầu công cuộc tái thiết ở MU. Nửa đỏ thành Manchester đã chia tay nhiều cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng đang lên kế hoạch đưa về thêm những nhân tố mới.

Cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax là một trong những ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ. Anh và HLV Ten Hag đã có sự hợp tác tốt ở đội bóng Hà Lan. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này đã có một mùa giải xuất sắc với 12 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong 33 trận trên mọi đấu trường cho nhà vô địch Hà Lan.

MU đang ở rất gần Antony

Ten Hag đánh giá cao khả năng của trò cũ và muốn đưa anh tới Old Trafford với mình. Trong thời gian vừa qua ông đã nỗ lực thuyết phục Antony. Và mới nhất, theo thông tin được The Sun đăng tải, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Brazil.

Cụ thể, MU thuyết phục Antony ký vào bản hợp đồng 5 năm. Mức lương mà anh nhận ở đội bóng mới vào khoảng 110.000  bảng/tuần. Ngoài ra, HLV Ten Hag còn hứa hẹn sẽ để anh ra sân thường xuyên. Đội bóng nước Anh cũng đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng với Ajax. 

Theo đó, Man đỏ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Antony, Ten Hag còn lôi kéo trung vệ Jurrien Timber cũng của Ajax. Tiền vệ Frankie de Jong của Barca cũng đang là cái tên mà HLV 52 tuổi rất muốn có trong đội hình ở mùa giải tới. 

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H