Skip to main content

Trước ngày chạm trán, Steven Gerrard lên tiếng phát biểu về sức mạnh của Chelsea

Huấn luyện viên của Aston Villa, Steven Gerrard, đã tiết lộ cách anh chuẩn bị cho đội bóng của mình để đối mặt với Chelsea.

Huyền thoại của Liverpool tiếp quản Aston Villa vào tháng 11, và kể từ đó đã có một chuỗi trận ấn tượng khi thắng 4 trong 6 trận tại Premier League. 2 trận duy nhất mà anh không thắng là trước Liverpool và Manchester City, những đội đang dẫn đầu tại Premier League.

Phát biểu trước cuộc đụng độ với Chelsea vào Ngày lễ tặng quà, Gerrard đã nói về cách anh chuẩn bị cho đội bóng của mình: “Bạn luôn phải chuẩn bị để đối đầu với Chelsea bằng một đội hình tốt nhất. Nếu vì bất kỳ lý do gì khiến họ không có đội hình tốt nhất, chúng tôi cũng đối phó được.”

 Steven Gerrard đánh giá rất cao Chelsea dù họ đang có phong độ kém.

“Những gì tôi muốn nói là họ có một đội hình đẳng cấp thế giới với những cầu thủ đẳng cấp thế giới, vì vậy tôi chắc chắn nếu họ có đủ cầu thủ để ra sân, chúng tôi sẽ phải đối mặt với một Chelsea thực sự mạnh. “

Dù vậy Chelsea đang không có phong độ cao ở thời điểm hiện tại khi để hòa 2 trận gần nhất trước Wolves và Everton. Tuy nhiên, chiến thắng vào giữa tuần tại League Cup trước Brentford sẽ giúp họ phần nào lấy lại sự tự tin. Chiến thắng này đưa họ vào trận bán kết gặp Tottenham. Đầu năm tới The Blues sẽ có trận đấu khó nhằn với Liverpool ở Premier League.

THANH VŨ

(Bongda.com.vn)