Skip to main content

Rất nhanh chóng, Chelsea sắp công bố bản hợp đồng đầu tiên nơi hàng tiền đạo

Đội chủ sân Stamford Bridge đã có những bước chuẩn bị về mặt nhân sự cho giai đoạn tiền mùa giải.

Để giải quyết triệt để vấn đề nơi hàng công, Chelsea đang nỗ lực đàm phán để có thể chiêu mộ thành công tiền đạo tài năng Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Nhiều nguồn tin cho rằng, đội chủ sân Stamford Bridge đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao 20 tuổi và trong giai đoạn sắp tới, có thể họ sẽ duyệt chi số tiền lên đến 150 triệu bảng nhằm thuyết phục ban lãnh đạo Dortmund nhả người.

Mục tiêu số 1 Chelsea.

Tuy nhiên bên cạnh đó, Chelsea cũng muốn tăng cường thêm những sự lựa chọn cho vị trí trung phong, bằng việc trao cơ hội cho những ngôi sao trẻ vừa thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Chính vì vậy, cái tên Armando Broja nhanh chóng được HLV Thomas Tuchel ngắm đến.

 Tài năng trẻ người Anh vừa trở lại Chelsea sau khoảng thời gian cho mượn.

Cầu thủ 19 tuổi vừa trở về sau quãng thời gian cho mượn thành công trong màu áo Vitesse. Vừa qua ở trận giao hữu nội bộ với Peterborough United, chân sút người Anh cũng góp 1 bàn thắng vào màn hủy diệt 6-1 của đội nhà.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, với những nỗ lực thể hiện bản thân, cuối cùng Broja cũng có cơ hội được góp mặt vào đội hình chính và đồng hành lâu dài cùng nhà ĐKVĐ Champions League. Cụ thể, Chelsea đã xác nhận sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về việc trao cho tiền đạo sinh năm 2001 một bản hợp đồng mới, có thời hạn đến tận tháng 6 năm 2026.