Skip to main content

Thierry Henry “nổi đóa” với đề xuất của Todd Boehly

Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đã chỉ trích chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly về những đề xuất thay đổi cho Premier League.

Todd Boehly đã bị chỉ trích rất nhiều trong tuần này sau khi đưa ra đề xuất rằng thể thức xuống hạng truyền thống 3 lên, 3 xuống của Premier League nên được thay thế bằng một loạt play-off. Ông cũng cho rằng nên có một trận đấu gồm các siêu sao của miền Nam và miền Bắc Premier League như thể thao Mỹ.

Đồng thời, Boehly cũng nhận về loạt chỉ trích khi khẳng định thêm rằng câu lạc bộ phía tây London đã đào tạo cả Kevin De Bruyne và Mohamed Salah.

Boehly đang mong có thể tạo ra sự thay đổi ở Ngoại hạng Anh.

Phản ứng trước những lời đề nghị của Boehly, Henry nói: “Ông ta nói là chúng ta nên học theo? Một bài học? Điều đó có nghĩa là gì? Họ đang cố gắng dạy cái gì? Một bài học? Bạn là một giáo viên hay cái gì? Nhận xét về De Bruyne và Mo Salah… chỉ cần ông ta rút ra bài học của riêng mình và sau đó quay lại dạy chúng tôi sau.”

Giải thích thêm về lý do tại sao anh lại coi thường những ý tưởng như vậy, Henry nói: “Tôi không thích chúng vì đây là châu Âu và bóng đá không hoạt động như vậy. Các đội đi lên và đi xuống. Trận đấu All-Star để làm gì? Tôi không muốn chơi trong một trận đấu như thế. Có thể công chúng sẽ thích nó nhưng nếu bạn hỏi tôi thì tôi sẽ nói không.”

THANH VŨ

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/thierry-henry-noi-doa-voi-de-xuat-cua-boehly-d653086.html