Skip to main content

Man Utd đang sở hữu một “hung thần” với Aston Villa

Hôm nay, Cristiano Ronaldo sẽ đá chính cho Man Utd, trước Aston Villa – một đối thủ ưa thích của siêu sao người Bồ Đào Nha này.

Cristiano Ronaldo có thành tích đối đầu rất ấn tượng trước Aston Villa trong giai đoạn đầu của anh ấy tại câu lạc bộ. Ở 14 trận đấu trong sự nghiệp với Aston Villa, Ronaldo đã thắng 13 và hòa 1. Trận hòa duy nhất diễn ra vào năm 2008, 0-0 tại Villa Park, trong đó anh chơi 82 phút.

 Trận thắng đáng nhớ của Man Utd.

Trận đấu cuối cùng của Ronaldo gặp Villa vào tháng 4 năm 2009, rất đáng nhớ. Anh ghi hai bàn trong chiến thắng 3-2 với Federico Macheda là người ấn định thắng lợi phút 90, góp công lớn giúp Quỷ đỏ vô địch Premier League. Một trong những bàn thắng của Ronaldo ở trận này đến từ một quả đá phạt trực tiếp và bàn thứ hai của anh là bàn gỡ hòa quan trọng ở phút 80.

14 trận đấu với Villa của Ronaldo bao gồm 12 trận tại Premier League và 2 trận tại FA Cup. Anh ấy có tổng cộng 9 bàn thắng vào lưới Villa, 8 bàn ở giải VĐQG và 1 bàn ở cúp quốc gia. Ronaldo cũng có bốn pha kiến tạo trong sự nghiệp vào lưới Villa, ba trong số đó đến trong một trận đấu, đó là chiến thắng 4-0 trước Villa vào năm 2008, trong đó anh cũng ghi một bàn.

Trong số tất cả các đội bóng Anh mà Ronaldo đã đối mặt, Villa là một trong những đối thủ mà anh thích thú nhất với 9 bàn thắng. Chỉ khi gặp Tottenham, anh mới ghi nhiều bàn hơn (10 bàn). Còn ở La Liga, miếng mồi ngon của CR7 là Sevilla, với 27 bàn thắng ghi được.

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)