Skip to main content

Tin vui nối tiếp tin vui: Sao 40 triệu muốn gia nhập Arsenal

Pháo thủ thành London đang hoạt động tích cực trên TTCN nhằm đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã đem về Ben White, Albert Sambi Lokonga và Nuno Tavares, tiêu tốn tổng cộng 76 triệu bảng. Sau chiến dịch 2020/21 thất vọng, đội chủ sân Emirates đang cho thấy khao khát trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Mục tiêu của họ chí ít là phải đoạt được tấm vé tham dự Champions League.

Tân binh mới nhất Arsenal.

Tiếp đến, HLV Mikel Arteta muốn đưa về một thủ môn chất lượng, cạnh tranh với Bernd Leno trong khung gỗ. Không thể phủ nhận tài năng của Leno với phản xạ xuất thần. Tuy nhiên ngôi sao người Đức lại thiếu sự ổn định cần thiết và thường khiến Arsenal trả giá bằng những sai lầm ngớ ngẩn.

 Ramsdale là mục tiêu của Arsenal.

Mục tiêu của Arsenal là Aaron Ramsdale. Dù không thể cùng Sheffield United trụ hạng, Ramsdale vẫn được đánh giá là thủ thành tài năng. Mới đây, ký giả Peter O’Rourke cho biết: “2 lời đề nghị đã bị từ chối và tôi tin rằng Arsenal đang chuẩn bị lời đề nghị thứ 3 gần 30 triệu bảng.

Ramsdale rất muốn thực hiện động thái này. Anh ấy muốn trở lại Premier League và sẽ chớp thời cơ để chuyển đến Emirates.

Thật khủng khiếp, gần đây tôi đã nghe nói rằng Sheffield United đang giữ nguyên mức giá 40 triệu bảng. Nhưng HLV thủ môn của Arsenal vẫn đang thúc đẩy thương vụ này. Ông ấy nói rằng  Ramsdale là sự lựa chọn số một của CLB nếu họ muốn mang về một thủ môn.

Tôi hoàn toàn mong đợi họ sẽ thực hiện được thương vụ Ramsdale mặc dù Sheffield United đang cố gắng kiếm càng nhiều tiền càng tốt cho thủ môn của họ.”