Skip to main content

Sau tất cả, Sancho lần đầu lên tiếng khi đã là người của Man Utd

Tài năng trẻ Jadon Sancho đã là người của Manchester United và có trận xuất phát đầu tiên ở EURO 2020.

Jadon Sancho xuất phát từ đầu khi tuyển Anh đè bẹp Ukraine 4-0 ở tứ kết EURO 2020. Cầu thủ này hoàn tất 90 phút thi đấu và có 4 pha qua người thành công. Không cầu thủ nào trên sân có thành tích tốt hơn Sancho.

Chứng kiến màn trình diễn của Sancho, cựu danh thủ Rio Ferdinand không ngần ngại khẳng định: “Tôi sẽ cho bạn biết một điều tại Man United, cậu ấy sẽ khiến mọi người phải rời khỏi ghế. Có những khoảnh khắc trong trận đấu, Sancho khiến bạn phải nín thở và nghĩ rằng ‘wow thật khác biệt’.”

Sau khi trở thành người của Man United, Sancho cũng lần đầu lên tiếng. Đó là khi cầu thủ này chia sẻ niềm vui chiến thắng của tuyển Anh. Dù chưa đả động gì tới đội bóng mới, nhưng Sancho có quyền cảm thấy tự hào.

 Dòng trạng thái đầu tiên của Sancho khi chính thức trở thành người của Man United.

Cụ thể, Sancho cho hay: “Màn trình diễn tuyệt vời của đội tuyển tối nay! Luôn luôn là một vinh dự lớn khi đại diện cho đất nước của tôi. Vòng bán kết đang đến.”

Không loại trừ khả năng Sancho sẽ lại được đá chính khi Tam sư đối đầu với Đan Mạch ở bán kết EURO năm nay. Hiện tại tuyển Anh được đánh giá rất cao và được kỳ vọng sẽ lên ngôi vô địch giải đấu.