Skip to main content

Cập nhật mới: Arsenal tiến gần thỏa thuận với tiền đạo thất sủng của Chelsea

Pháo thủ thành London muốn tăng cường nhân sự trên hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mikel Arteta bắt đầu kế hoạch tái thiết đội hình vào mùa hè này. Sau một mùa giải bết bát, Pháo thủ cần có sự thay đổi. HLV Mikel Arteta sớm chiêu mộ thành công 2 tân binh cho Arsenal tới thời điểm này, đó là Nuno Tavares và Albert Lokonga.

Tuy nhiên, hàng công vẫn là mối bận tâm lớn của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Alexandre Lacazette hay Pierre-Emerick Aubameyang trải qua một mùa giải thất vọng, khiến Arsenal kết thúc Premier League ở tận vị trí thứ 8.

 Mục tiêu của Arsenal.

Chính vì thế, Arsenal sớm dành sự quan tâm tới Tammy Abraham. Sau 82 trận cho Chelsea, Abraham ghi tới 30 bàn thắng. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ này không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng và đã có ý định rời Stamford Bridge.

Nguồn tin từ tờ Express khẳng định, Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức lương Abraham yêu cầu rơi vào khoảng 125 nghìn bảng/tuần. Hiện tại, tiền đạo 23 tuổi nhận mức đãi ngộ 80 nghìn bảng/tuần tại Chelsea.

Abraham không còn được tin dùng dưới thời Tuchel.

Như vậy nếu không có gì bất ngờ, Arsenal sẽ sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Abraham. Sau đó họ sẽ tiến hành đàm phán mức giá chuyển nhượng với Chelsea. Được biết, The Blues định giá tiền đạo trẻ này lên tới 40 triệu bảng.

Chưa có thỏa thuận nào giữa Chelsea và Arsenal, nhưng HLV Arteta thực sự tỏ rõ ý định muốn đưa Abraham về Emirates để củng cố hàng công.