Skip to main content

Động thái mới cho thấy Arsenal sắp đón tân binh đá tảng ‘vạn người mê’

Arsenal đang để mắt đến không ít ngôi sao để chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 này.

Trong đó, trung vệ Ben White đã được liên kết mật thiết nhất với Pháo thủ. Arsenal được cho là đã đưa ra lời đề nghị thứ ba cho ngôi sao người Anh trong vài ngày qua. Tuy nhiên, sự quan tâm từ Everton và Chelsea khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn với đội chủ sân Emirates.

 Ben White được Arsenal săn đón.

Pháo thủ vẫn chưa đạt được thỏa thuận chính thức với Brighton cho cầu thủ 23 tuổi. Nhưng trước mắt, Ben White đã xác định Arsenal là bến đỗ của mình trong tương lai gần.

Phóng viên Peter O’Rourke cho hay: “Ben White thực sự muốn động thái này mặc dù có một chút quan tâm muộn từ Everton. Cậu ấy đã đặt trái tim của mình hướng về Emirates.

Tôi biết khi trò chuyện với một vài người, Ben đã nói với một số đồng đội ở đội tuyển Anh rằng thương vụ này đã được tiến hành trong nhiều bước, và cậu ấy hy vọng sẽ trở thành cầu thủ của Arsenal vào đầu mùa giải tới.”

Ben White sắp cập bến Arsenal.

Dù mọi thứ có tiến triển đi nữa, Arsenal nhiều khả năng phải đợi đến khi kết thúc EURO 2020 mới có thể công bố thương vụ này. White là một phần của đội tuyển Anh gặp Ý trong trận chung kết vào Chủ nhật. Dù ngôi sao của Brighton chưa được ra sân, nhưng Mikel Arteta có lý do để nhìn thấy ở anh một tương lai vô cùng tươi sáng.