Skip to main content

HLV Antonio Conte lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về Liverpool trước trận “đại chiến” sắp tới

Huấn luyện viên trưởng của Tottenham Hotspur, Antonio Conte cho rằng nếu không có Liverpool của Jurgen Klopp, Man City đã có thể giành chức vô địch Premier League mùa này qua mùa khác.

Antonio Conte đã đưa ra những nhận xét về Liverpool trước trận đấu giữa Gà trống và The Kop tại Tottenham Hotspur Stadium vào Chủ nhật. Hiện tại, Tottenham đang xếp trên Liverpool và là một ứng cử viên cho danh hiệu vô địch. Trong khi đó, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã sa sút thấy rõ.

 Conte đánh giá cao Liverpool.

Dù sao, Conte vẫn đánh giá cao Liverpool. Ông tin rằng nếu không có Liverpool thì Man City sẽ trở thành thế lực thống trị duy nhất ở Anh, giống như Juventus đã từng làm ở Serie A. Và điều thú vị là chính Conte đã chấm dứt sự thống trị của Juve khi ông dẫn dắt Inter Milan đến chức vô địch Serie A vào năm 2020-21. Sau đó, ở mùa giải trước, AC Milan đã lên ngôi vô địch. Còn hiện tại, Juve đã sa sút quá nhiều.

Conte nói: “Trước hết, tôi nghĩ rằng Liverpool phải tự hào vì trong 5 năm qua, họ là đối thủ lớn của Man City. Nếu không có Liverpool, tôi nghĩ có lẽ Man City có thể thống trị như Juventus ở Ý.

Vì lý do này, Liverpool phải tự hào khi đạt được đẳng cấp này và tôi nghĩ rằng họ đã cải thiện rất nhiều trong thời gian qua, trên thị trường chuyển nhượng với những bản hợp đồng lớn. Đó cũng là một điều tích cực mà tôi đang nói về Liverpool bởi vì nếu bạn có tiền để tiêu nhưng lãng phí, bạn sẽ không thể có được những cầu thủ giỏi.”

MINH TUẤN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/conte-ho-moi-la-doi-thu-lon-cua-man-city-d658564.html