Skip to main content

Rất nhanh chóng, Liverpool chuẩn bị ra lời đề nghị cho chân chuyền 60 triệu

Đội chủ sân Anfield đang tìm kiếm nhân tố đủ sức khỏa lấp khoảng trống của tiền vệ Georginio Wijnaldum.

Sau một mùa giải đầy biến động, Liverpool đang tìm cách nâng cấp chất lượng đội hình để có thể sớm trở lại cuộc đua cạnh tranh danh hiệu. Một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Anfield ở thời điểm hiện tại chính là tìm kiếm nhân tố thay thế tiền vệ Wijnaldum, sau khi ngôi sao người Hà Lan chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Liverpool đã chia tay Wijnaldum hè này.

Thời gian qua, The Kop để mắt đến khá nhiều cái tên sáng giá, tuy nhiên theo nguồn tin từ Calcio Mercato, họ đang dành nhiều sự quan tâm hơn cả cho ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan – Nicolo Barella.

 Mục tiêu hàng đầu của Liverpool.

Tận dụng tình hình tài chính bất ổn của Inter, đại diện vùng Merseyside muốn đưa ra một lời đề nghị để đón chân chuyền tài năng người Ý về Anfield.

Mặc dù vậy, Calcio Mercato cũng khẳng định rằng, Liverpool hiện không đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu trị giá 60 triệu bảng cho Barella, trừ khi họ thanh lý thêm những cái tên nằm ngoài kế hoạch.

Thời điểm hiện tại, danh sách thanh trừng của The Kop vẫn còn khá nhiều ngôi sao cụ thể như Divock Origi, Xherdan Shaqiri hay thậm chí Joel Matip. Vì vậy trong khoảng thời gian sắp tới, nếu có thể bán hết các cầu thủ kể trên, cơ hội để Liverpool tiếp cận Barella sẽ cực kỳ rộng mở.