Skip to main content

Rio Ferdinand không ngớt lời khen ngợi Hudson-Odoi sau trận đấu với Malmo

Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen ngợi cho Callum Hudson-Odoi vì màn trình diễn của anh ấy trước Malmo.

Chelsea đã đánh bại đội bóng Thụy Điển với tỷ số 1-0 trong cuộc đụng độ tại sân vận động Eleda ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Hudson-Odoi để lại dấu ấn khi thực hiện một quả tạt tuyệt vời cho bàn thắng của Hakim Ziyech.

  Hudson-Odoi gây ấn tượng trước Malmo.

Phát biểu sau trận đấu, Ferdinand nói rằng Hudson-Odoi cuối cùng đã đáp lại được sự kỳ vọng của tất cả mọi người dành cho anh.

Cựu trung vệ Quỷ đỏ nói: “Đây là những gì chúng ta đã chờ đợi từ Callum Hudson-Odoi. Chúng ta đã nghe nói về Callum kể từ khi cậu ấy đi lên ở các cấp độ trẻ tại Chelsea, nhưng cậu ấy vẫn chưa thể tỏa sáng tại đây.

Và nếu Callum tiếp tục có những màn trình diễn như hôm nay, cậu ấy có thể đáp lại những lời khen ngợi. Tuy nhiên, cần nhớ rằng, Callum đã phải trở lại sau chấn thương Achilles nặng.”

Cựu ngôi sao Cheslea, Joe Cole nói thêm: “Callum đã hoàn thiện mình nhiều hơn dưới thời Tuchel. Cậu ấy là một cầu thủ có giá trị của Chelsea.”

Hudson-Odoi được cho là muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 sau khi không có đủ thời gian ra sân dưới thời Thomas Tuchel. Vị huấn luyện viên người Đức gần đây thừa nhận rằng ông đã không công bằng với cầu thủ 20 tuổi – khi để anh chơi ở vị trí hậu vệ cánh. Tuy nhiên, Tuchel khẳng định Hudson-Odoi vẫn có chỗ trong đội hình Chelsea.

MINH TUẤN

(Bongda.com.vn)