Skip to main content

Dự định rời Old Trafford, Jesse Lingard được “ông lớn” nước Ý săn đón

Một trong những ứng cử viên mới nhất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 28 tuổi từ Old Trafford.

Hợp đồng của Jesse Lingard ở Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và tiền vệ người Anh hiện không sẵn sàng ký vào thỏa thuận hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Theo truyền thông Anh quốc, Lingard cảm thấy thất vọng vì không có thời gian thi đấu tại Manchester United và đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía câu lạc bộ.

Tiền vệ 28 tuổi quyết tâm rời Old Trafford vào cuối mùa giải, trong bối cảnh đang được rất nhiều đội bóng lớn săn đón. Theo ESPN, AC Milan là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jesse Lingard từ Manchester United dưới dạng cầu thủ tự do.

Milan muốn có Lingard.

Tuy nhiên, Lingard có thể rời Old Trafford sớm hơn thời hạn hết hợp đồng, tức là ra đi ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2022. Tiền vệ này muốn được ra sân thường xuyên để có nhiều cơ hội lọt vào đội hình tuyển Anh tham dự World Cup năm sau. Đây cũng là mục tiêu mà nhiều vị trí của Quỷ đỏ đang cân nhắc bởi tương lai mù mịt tại Old Trafford.

Gareth Southgate đã loại Jesse Lingard khỏi đội hình Tam Sư ở đợt tập trung ĐTQG gần nhất trong tháng 11. Lingard mới chỉ chơi 5 trận ở Premier League mùa này, ghi được 2 bàn. Nhưng tầm ảnh hưởng mỗi khi được trao cơ hội của ngôi sao người Anh là ấn tượng và đáng kể.

MINH TRÍ

(Bongda.com.vn)