Skip to main content

Hậu vệ Liverpool lên tiếng nói điều thật lòng về tân binh Darwin Nunez

Andy Robertson bảo vệ đồng đội mới Darwin Nunez trước những lời chê bai từ dư luận sau hai trận giao hữu không như ý.

Tân binh đắt giá Darwin Nunez của Liverpool đã có hai trận đấu đầu tiên kể từ khi chuyển tới Liverpool. Nếu trận đấu đầu tiên khép lại với thất bại 0-4 của Liverpool trên đất Thái thì ở trận đấu thứ hai, thầy trò Klopp có chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace tại Singapore.

Điểm chung ở cả hai trận đấu trên là Nunez đều mờ nhạt trên hàng công của The Kop. Thậm chí, ở trận đấu với MU, Nunez có không ít lần bỏ lỡ những cơ hội khó tin. Thậm chí nhiều CĐV Liverpool còn bi quan cho rằng đội bóng mình thích đã “hớ” khi mua chân sút sinh năm 1999.

Chia sẻ trong với Liverpool Eco, hậu vệ Andy Robertson cho rằng Nunez có tiềm năng lớn và mong người hâm mộ kiên nhẫn với tiền đạo người Uruguay: “Khoác áo Liverpool đồng nghĩa với việc phải mang trên mình áp lực và kỳ vọng nặng nề từ người hâm mộ, đây là điều mà mọi cầu thủ phải làm quen.

Robertson bảo vệ Darwin Nunez

Nunez cũng không ngoại lệ, cậu ấy có thể hình to cao. Đã lâu rồi Liverpool không thi đấu với một mẫu tiền đạo như vậy trong đội hình nhưng giờ đây tất cả sẽ phải làm quen với thay đổi này. Trong những buổi tập, Nunez thi đấu rất tốt. Những cầu thủ Brazil và nhóm nói tiếng Bồ Đào Nha giúp đỡ Nunez rất nhiều trong tập luyện.

Nunez là cầu thủ xuất sắc, chúng tôi từng đối đầu với cậu ấy rồi nên hiểu rõ Darwin nguy hiểm như thế nào. Nếu duy trì được phong độ như ở lần gần nhất hai đội gặp nhau, Nunez chắc chắn sẽ làm nên chuyện cùng Liverpool. Quan trọng hơn, cậu ấy cần thời gian để hòa nhập cũng như thi đấu với phong độ cao nhất.”

Mùa giải trước, Nunez khoác áo Benfica và ở hai lần chạm trán Liverpool, tiền đạo người Uruguay thi đấu đầy ấn tượng. Chính phong độ chói sáng của Nunez tại Bồ Đào Nha thuyết phục HLV Klopp “phá két” chiêu mộ cầu thủ này.

THANH VŨ/BONGDA24H