Skip to main content

Sau Haidara, thêm một ngôi sao Leipzig được HLV Rangnick nhắm đến

Chiến lược gia người Đức đang lên kế hoạch mua sắm cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Kieran Trippier từng được xem như mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong phiên chợ hè. Đội chủ sân Old Trafford không chỉ đánh tiếng muốn sở hữu hậu vệ đẳng cấp người Anh mà còn mở cuộc đàm phán với Atletico Madrid và thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha nhả người.

Tuy nhiên, sự bất đồng về mức phí chuyển nhượng khiến thương vụ này sụp đổ. Vì vậy, Quỷ đỏ buộc phải xoay sở tình hình bằng 2 phương án Aaron Wan-Bissaka cùng với Diogo Dalot.

 Trippier từng được Man Utd theo đuổi.

Wan-Bissaka luôn chiếm suất đá chính dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer, nhưng kể từ khi Ralf Rangnick ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford, Dalot bắt đầu được trao nhiều cơ hội hơn.

Ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha gây ấn tượng mạnh mẽ trong suốt những vòng đấu gần đây, song tờ Goal dẫn nguồn The Athletic tiết lộ rằng, Rangnick vẫn muốn bổ sung thêm một hậu vệ phải nữa vào tháng Giêng để tăng cường tính cạnh tranh cũng như chiều sâu đội hình.

 Mục tiêu mới của Man Utd.

Cụ thể, nhật báo trên cho hay, chiến lược gia người Đức không muốn tiếp tục theo đuổi Trippier. Thay vào đó, ông đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế RB Leipzig, Tyler Adams.

Cầu thủ người Mỹ được đánh giá cao về trình độ chuyên môn. Ngoài vị trí hậu vệ phải, anh còn có thể đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm hoặc chơi như một tiền đạo dạt cánh. Mùa giải năm nay, anh tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Leipzig và đã có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Như vậy sau Amadou Haidara, Adams đang là ngôi sao Leipzig tiếp theo lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)