Skip to main content

Tin Man United 10/11: “Máy quét” Serie A báo tin vui cho MU; BLĐ “Quỷ đỏ” ngỏ lời với cựu HLV Liverpool?

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình của CLB Manchester United trong 24h qua.

Mục tiêu theo đuổi của Man United mang đến tin vui

Manchester United đang bộc lộ nhiều lỗ hổng nơi hàng phòng ngự và khu trung tuyến. Với vai trò của những tiền vệ đánh chặn, Fred và Scott McTominay lại không làm tốt nhiệm vụ của mình, dẫn đến áp lực dành cho hàng thủ và khung thành David De Gea rất lớn.

Vì vậy, việc bổ sung nhân sự cho tuyến giữa đang là điều cần thiết vào lúc này, và Franck Kessie của AC Milan từ lâu được nhắm đến như là một sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của MU.

Mục tiêu theo đuổi của Man United

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ hết hạn hợp đồng với Milan vào mùa hè 2022. Man Utd và Arsenal chính là 2 đội bóng cạnh tranh quyết liệt trong thương vụ này.

Mới đây, theo tờ Daily Mail, đội chủ sân Old Trafford đã nhận được tin vui, thúc đẩy khả năng chiêu mộ Kessie khi tiền vệ sinh năm 1996 mới đây đã từ chối đề nghị hợp đồng mới nhất của AC Milan trị giá khoảng 5,5 triệu bảng mỗi năm.

Nếu các cuộc đàm phán không được giải quyết trong những tháng tới, tiền vệ này sẽ được tự do đàm phán hợp đồng với các CLB khác từ tháng Giêng 2022.

Franck Kessie cập bến San Siro từ Atalanta vào năm 2019. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã có 196 lần ra sân cho AC Milan, ghi 32 bàn và đóng góp 15 đường kiến tạo.

Man United lên kế hoạch thay thế vị trí HLV trưởng của Ole Gunnar Solskjaer?

Sau những màn trình diễn gây thất vọng của Man United, “Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải” có lẽ đang là câu được nhiều người hâm mộ MU mong muốn ngay lúc này.

Solskjaer đang vấp phải sự chỉ trích lớn từ người hâm mộ

Tuy nhiên, vấn đề ai sẽ thay thế ông thầy người Na Uy không hề dễ dàng giải quyết. Mới đây, truyền thông Anh đang rộ lên thông tin, Brendan Rodgers sẽ là người ngồi ghế nóng tại sân Old Trafford.

Brendan Rodgers là một HLV giỏi và theo đuổi phong cách tấn công. Những gì ông đã làm với Leicester City thực sự rất đáng nể.

Brendan Rodgers được nhắm đến cho vị trí thuyền trưởng Man United

Leicester dưới bàn tay Rodgers là một tập thể gắn kết, hàng thủ cực kỳ chắc chắn. Và đây cũng là điều mà MU dưới thời Solskjaer không có được. Bởi vậy, MU sẽ cần ông để lèo lái con tàu đang mất phương hướng sau thảm bại 0-2 trước Man City.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều nguồn tin cho rằng Man United muốn chờ đợi Erik Ten Hagg của Ajax Amsterdam đến cuối mùa nhưng có vẻ tình hình với Ole Gunnar Solskjaer không hề khá khẩm và họ buộc phải nhanh chóng tìm một thuyền trưởng mới.

TỔNG HỢP