Skip to main content

Chuyển nhượng Liverpool 14/11: Tân HLV Barca muốn mang Thiago về Nou Camp; The Kop chuẩn bị phương án B cho Salah

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình của CLB Liverpool trong 24h qua.

Tân HLV Barcelona – Xavi muốn đưa Thiago trở lại Barca

HLV Xavi đã chính thức trở lại Barca thay thế vị trí của Ronald Koeman. NHM đội bóng Tây Ban Nha đang hy vọng huyền thoại của CLB sẽ giúp đội bóng chơi tốt hơn trong thời gian tới. Xavi chắc chắn sẽ được cấp tiền đưa về một vài bản hợp đồng mà ông mong muốn, qua đó hoàn thiện lối chơi của mình.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tân huấn luyện viên của Barcelona đã yêu cầu ban lãnh đạo CLB đưa tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool về Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Xavi muốn mang Thiago về Barca

Xavi đánh giá cao năng lực của Thiago và muốn đưa anh trở lại Tây Ban Nha.

Hiện tại cầu thủ sinh năm 1991 vẫn chưa thể hiện được gì nhiều trong màu áo Liverpool, và một lời đề nghị tốt có thể giúp Barca có được điều mình cần.

Klopp lên phương án B nếu Salah không gia hạn với The Kop

Ở mùa giải này, Liverpool đang bay cao nhờ sự thăng hoa của Mohamed Salah. Ở sân chơi Premier League, chân sút người Ai Cập đã ghi được 10 bàn và 7 kiến tạo. Với phong độ chói sáng này, Liverpool đang gấp rút đàm phán “trói chân” Salah bằng một bản hợp đồng dài hạn. 

Salah thi đấu chói sáng trong màu áo The Kop

Tuy nhiên, các cuộc thương lượng vẫn chưa đạt kết quả như mong muốn. Vì vậy, HLV Jurgen Klopp đã phải có thêm những toan tính trong trường hợp không thể giữ chân được Salah.

Theo đó, tờ CalcioMercato cho biết Liverpool đang có những liên hệ nhất định với cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa.

Chiesa được được Liverpool quan tâm

Ngôi sao 24 tuổi người Ý đã ghi được 17 bàn thắng và cung cấp cho đồng đội 12 đường kiến tạo sau 56 lần ra sân cho Juventus. Anh là một trong những cái tên nổi bật của “Bà đầm già” thời kỳ “hậu Ronaldo”.

Tuy vậy, để có được chữ ký của Chiesa, cái giá phải trả với Liverpool sẽ không hề nhẹ nhàng chút nào. Theo chuyên trang Transfermarkt, cầu thủ này đang được định giá đến 70 triệu Euro, chưa kể The Kop sẽ vấp phải cạnh tranh đến từ nhiều “ông lớn” khác như Real Madrid, Man United và Chelsea.

TỔNG HỢP