Skip to main content

Fabrizio Romano xác nhận, Edinson Cavani đã có bến đỗ mới sau khi rời Old Trafford

Sau quãng thời gian thất nghiệp khi rời Old Trafford, Edinson Cavani cũng đã có bến đỗ mới.

Tương lai của Edinson Cavani tại Old Trafford khép lại sau mùa giải 2021/22. Anh không còn giữ được vai trò trong đội hình của Manchester United. Cộng thêm việc hợp đồng với Quỷ Đỏ hết hạn vào cuối mùa, El Matador quyết định rời đi.

So với mùa giải 2020/21, Cavani không tạo ra nhiều dấu ấn trên hàng công của Man Utd. Anh chỉ mới ghi được 2 bàn sau 15 lần ra sân ở mọi đấu trường. Tiền đạo người Uruguay thường xuyên dính chấn thương, không đảm bảo thể lực thi đấu.

 Cavani có bến đỗ mới.

Dù vậy ở tuổi 35, cựu sao PSG vẫn được đánh giá là một phương án chất lượng trên hàng công đối với những đội bóng trung bình khá. Chưa muốn sang Mỹ hay trở về quê nhà dưỡng già, Cavani quyết định ở lại châu Âu tìm kiếm cơ hội.

Và bến đỗ của El Matador đã lộ diện. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: Edinson Cavani gia nhập Valencia, here we go! Thỏa thuận được thực hiện trong hợp đồng 2 năm. Cavani sẽ đến Valencia ngày hôm nay.

Nếu không có bất kỳ thay đổi nào vào phút cuối, anh ấy sẽ ký hợp đồng với Valencia trong vòng 24 giờ tới.”

Cavani gia nhập Man Utd vào tháng 11/2020 và ngay lập tức tạo nên tầm ảnh hưởng lớn trên hàng công đội bóng ngay mùa giải đầu tiên. 

Một trong số những khoảnh khắc đáng nhớ của Cavani là cú đúp vào lưới Southampton từ ghế dự bị, 4 bàn trước AS Roma ở bán kết Europa League và cú lốp bóng từ giữa sân trong trận gặp Fulham.

Chỉ khoác áo Man Utd thời gian ngắn nhưng Cavani là một trong những số 7 được nhiều tình cảm nhất từ người hâm mộ.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)