Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói gì về đối thủ Villarreal tại bán kết Champions League?

Mặc dù đánh giá cao đối thủ Villarreal tại bán kết Champions League, nhưng HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool chỉ cần chuẩn bị tốt thì The Kop hoàn toàn có thể giành vé vào chung kết.

HLV Jurgen Klopp nói về đối thủ Villarreal

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu gặp Benfica, thuyền trưởng của Liverpool cho hay: “Tôi chứng kiến Villarreal thi đấu ngày hôm qua và thực sự ấn tượng. Không nhiều đội bóng có thể đánh bại cả Bayern Munich và Juventus trong cùng một mùa giải. Tuy nhiên CLB này đã làm được đầy thuyết phục. Họ xứng đáng có mặt tại vòng bán kết.

HLV Unai Emery là “vua của những giải đấu Cúp”. Thật khó có thể tin được những gì ông ấy đã làm được ở đấu trường Europa League, và Villarreal lúc này. Tuy nhiên hãy cho tôi thêm thời gian chuẩn bị cho Liverpool. Chúng tôi luôn sẵn sàng đối mặt và hạ gục mọi đối thủ để đạt được mục tiêu. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để vào chung kết Champions League”.

Liverpool đã không gặp quá nhiều khó khăn để có được tấm vé vào bán kết, khi sớm đánh bại đại diện của Bồ Đào Nha 3-1 ngay trên sân khách ở trận lượt đi. Màn tái đấu trên sân Anfield đêm qua là cơ hội để HLV Jurgen Klopp cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị để chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup với Man City. Dù thiếu vắng nhiều hảo thủ, nhưng The Kop vẫn có được trận hòa 3-3 với Benfica.

Dù vậy thì trận đấu lượt về với Benfica vẫn mang đến cho NHM Lữ đoàn đỏ không ít những mối lo. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà dẫn trước đến 3-1 nhưng để đại diện Bồ Đào Nha lần lượt rút ngắn rồi gỡ hòa trong vòng 9 phút. Chưa kể, xen giữa đó Benfica còn có 2 bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đánh giá về trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Cả 2 trận đấu với Benfica đều rất vất vả. Chúng tôi thắng tất cả các trận sân khách ở Champions League nhưng hòa 1 và thua 1 trên sân nhà. Điều đó thật kỳ lạ. Tuy nhiên chúng tôi buộc phải nhìn thẳng vào sự thật và tìm cách cải thiện. Ở trận bán kết, không được có thêm bất kỳ sai lầm nào.

Hôm nay, tôi thực hiện 7 sự thay đổi. Và tôi mới chỉ quyết định trong hôm qua và có 20 phút tập hợp lại để họ chơi cùng nhau. Trong phần lớn thời gian trận đấu, đội đã chơi thực sự tốt. Nhưng chúng tôi mất tập trung một chút sau khi dẫn 3-1. Benfica xứng đáng với 3 bàn thắng. Tất nhiên, chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn”.