Skip to main content

Tin mới: Liverpool có bản danh sách chuyển nhượng tối mật

The Kop đang âm thầm theo đuổi những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng ở TTCN hè 2021. Họ là những ai?

Liverpool sẽ tiếp tục mua sắm sau khi hoàn tất thương vụ Ibrahima Konate hè này. HLV Jurgen Klopp cần thêm những ngôi sao tấn công chất lượng nhằm chia sẻ trách nhiệm ghi bàn với bộ ba Mohamed Salah – Sadio Mane – Roberto Firmino. 

Thương vụ Diogo Jota mùa hè năm ngoái cho thấy sự hiệu quả tuyệt vời. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sở hữu 13 bàn thắng sau 19 trận đấu trong màu áo The Kop. Đội chủ sân Anfield sẽ cần thêm nhiều phiên bản Jota hơn nữa nhằm gia tăng chiều sâu đội hình. 

Theo tờ Liverpool Echo, “ông trùm” phụ trách công tác chuyển nhượng Michael Edwards đang nắm trong tay bản danh sách các mục tiêu chuyển nhượng tối mật của The Kop

Liverpool được kỳ vọng khởi sắc hơn ở mùa giải mới. 

Jarrod Bowen (West Ham United) và Jonathan David (Lille) được báo chí xứ sương mù đồn đoán nằm trong danh sách các mục tiêu tiềm năng của The Kop. 

Bowen gây ấn tượng với giới chuyên môn sau màn trình diễn tốt trong màu áo West Ham United. Anh được định giá vào khoảng 35 triệu bảng Anh trên TTCN. Mùa giải năm ngoái, Bowen ra sân tất cả 38 trận đấu Premier League, đóng góp 8 bàn thắng và 5 kiến tạo. 

Trong khi đó, David được mệnh danh là cơn lốc trái của bóng đá Canada bởi tốc độ, những pha đi bóng kỹ thuật, qua người ấn tượng. Liverpool từng liên hệ đến David trước khi họ chiêu mộ Jota về sân Anfield mùa hè năm ngoái.